Những ý tưởng trang trí tuyệt vời giúp bạn có một lễ cưới ngoài trời hoàn hảo

Ngày nay, bên cạnh lễ cưới truyền thống được tổ chức tại nhà hàng sang trọng hay tại gia đình ấm cúng thì lễ cưới ngoài trời đang được rất nhiều các cặp đôi hướng tới. Một trong những ưu điểm tuyệt vời của hôn lễ ngoài trời chính là không gian thoải mái và thoáng đãng. Nếu như bạn là một người phóng khoáng, thì lễ cưới tại biển chính là dành cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận được tiếng chúc phúc rì rào, thổi vào đất liền hơi thở mát lạnh của biển cả. Còn nếu bạn là một người hướng nội, một bữa tiệc được tổ chức trong một khu rừng với đèn và hoa tạo cảm giác thanh lịch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy thì, hãy cùng Metropole tìm hiểu một số ý tưởng trang trí dành cho tiệc cưới ngoài trời nhé!

Đèn chùm

Nhiều người nghĩ rằng đèn chùm chỉ có thể được đặt trong các tiệc cưới tại nhà hàng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn chùm để tạo nên sự mới mẻ cho tiệc cưới ngoài trời của mình. Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng từ đèn chùm sẽ chiếu sáng khung cảnh xung quanh lễ cưới và làm cho nó trở nên trang hoàng và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Đèn chùm trang trí tiệc cưới ngoài trời

Đèn chùm trang trí tiệc cưới ngoài trời

Đèn dây

Nếu bạn thích sự huyền ảo, đèn dây sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Như những chú đom đóm nhấp nháy trong đêm, đèn dây chắc chắn sẽ là một ảo thuật gia đem đến sự huyền bí cho lễ cưới. Đặc biệt, nếu như lễ cưới được tổ chức trong nội thành, thì ánh sáng lấp lánh, lung linh của đèn dây sẽ thay cho những ngôi sao chiếu sáng bầu trời.

Cổng hoa

Một dấu hiệu tốt cho ngoài trời là một tấm biển chào mừng hoa tươi tốt ở lối vào buổi lễ hoặc tiệc chiêu đãi của bạn. Giữ cho nó đơn giản với cây xanh hoặc ưa thích nó với những bông hoa phức tạp hơn theo bảng màu của chủ đề của bạn. Dù bằng cách nào, những vị khách mời của bạn khó có thể rời mắt khỏi nó.

Cổng hoa

Cổng hoa trang trí

Xích đu

Đơn giản và nhẹ nhàng, xích đu đem đến một hình ảnh lãng mạn cho tiệc cưới ngoài trời. Thêm vào đó, nó cho phép bạn đứng, ngồi, nghỉ ngơi một cách duyên dáng.

Xích đu

Xích đu trang trí tiệc ngoài trời

Quạt giấy

Nếu tiệc ngoài trời được tổ chức vào mùa hè, việc cung cấp cho khách một chiếc quạt giấy trên ghế của họ cho thấy sự tinh tế của cặp đôi.

Và chiếc quạt ấy có hai mục đích rõ ràng: 

  • Thứ nhất, giúp khách mời giảm bớt sức nóng của những ngày hè oi bức.
  • Thứ hai, nhằm thông báo cho những hoạt động hoặc là món ăn sắp tới cũng như là lời cảm ơn họ đã dành thời gian quý báu đến bữa tiệc của bạn.

Quạt giấy

Quạt giấy trang trí

Thang

Đám cưới ngoài trời cổ điển đang ưa chuộng dùng thang để đặt ra như một tính năng trang trí. Có thể che chúng bằng hoa và ánh sáng lấp lánh hoặc sử dụng nó như một màn hình thông minh cho chiếc bánh cưới của bạn.

Sử dụng thang để trang trí

Sử dụng thang để trang trí

Trên đây là một số ý tưởng nho nhỏ để trang trí cho tiệc cưới ngoài trời. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc trang trí cho ngày trọng đại của mình thì tham khảo và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một tiệc cưới đầy ý nghĩa.

More Articles for You

Nhà hàng tiệc cưới Tân Bình – Điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy, mọi cặp đôi đều khao …