Bắt trọn xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè

Mùa hè đang đến gần, cô dâu, chú rể liệu đã chọn cho mình ý tưởng trang trí tiệc cưới ấn tượng chưa. Nếu vẫn đang phân vân, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Metropole để tìm cho mình phong cách chủ đạo cho hôn lễ thật nổi bật cho mùa hè nhé.

Phong cách trang trí tiệc cưới Tropical

Một tiệc cưới lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới Tropical mang đến không gian rực rỡ , lộng lẫy. Theo đó, tiệc cưới tropical là sự kết hợp giữa sắc xanh của các loại lá nhiệt đới như monstera, lá trúc mây, dương xỉ,… kết hợp cùng gam màu trắng nhã nhặn của những loại hoa tươi, điểm xuyết gam màu nóng của những loại trái cây nhiệt đới. Phong cách trang trí tiệc cưới miền nhiệt đới tựa khu vườn xanh mướt xua tan sự nóng bức của những ngày hè. Những năm gần đây, phong cách này rất được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, với những cô dâu, chú rể năng động, yêu thích những điều mới mẻ, rực rỡ thì đừng bỏ qua phong cách đầy hấp dẫn này nhé!

>> Xem thêm: Bật mí bí mật tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, ấm cúng

Phong cách Metallic hiện đại

Một tiệc cưới được bày trí đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ giúp làm dịu tâm trạng khách mời vào những ngày hè oi bức. Màu vàng gold và silver là hai sắc màu chủ đạo của phong cách này. Đôi khi màu hồng được điểm xuyết để tạo sự mới lạ cho hôn lễ. Cùng màu sắc ánh lim, các đường nét kim loại hình khối chữ nhật, polygon, lục giác,… được sử dụng để toát lên tinh thần của Metallic. Những chất liệu trong suốt hoặc ánh đèn lãng mạn cũng được dùng để tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Bạn cũng có thể kết hợp cùng những bông hoa tươi đầy lãng mạn. Chắc chắn với ý tưởng này sẽ biến không gian ngày vui của bạn như khu vườn cổ tích ngọt ngào.

Phong cách Metallic hiện đại đầy tinh tế

Phong cách Celestial huyền ảo

Phong cách Celestial chính là ý tưởng hay ho dành tặng những cặp đôi yêu thích không gian vũ trụ rộng lớn. Celestial dường như thổi làn gió mới vào buổi tiệc trong ngày hè nắng nóng, đưa khách mời bước vào thế giới ngân hà tuyệt đẹp. Điểm quan trọng để tể hiện tinh thần này đó là bạn phải kết hợp giữa các gam màu đậm, mạnh mẽ cùng những chất liệu màu bạc, ánh kim. Việc pha trộn những gam đậm cùng chất liệu ánh kim sẽ mang đến không gian cưới lấp lánh, huyền ảo. Sự phối hợp hài hoà giữa nét huyền ảo của celestial cùng metallic thiên hướng hiện đại sẽ làm mới buổi tiệc cưới khiến mỗi khoảnh khắc đều trở nên ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

Phong cách Celestial dành tặng những cặp đôi yêu thích không gian vũ trụ

Phong cách Minimalism

Chủ đề cưới tối giản Minimalism dường như ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Phong cách Minimalism mang đến sự đơn giản trong từng chi tiết trang trí nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, hài hoà, bắt trọn sự ấn tượng của người xem. Những chất liệu thuộc về metallic và rustic như gỗ, thanh sắt mảnh màu vàng gold,… sẽ được sử dụng tối đa. Sự kết hợp thú vị này sẽ gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo nên sự sang trọng ấn tượng.

>> Xem thêm: Những yếu tố tạo nên sức hút của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Chủ đề cưới tối giản Minimalism ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn

Phong cách trang trí Industrial

Industrial chính là phong cách lấy cảm hứng từ xí nghiệp, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp,… Nội thất bên trong thường được bày trí đơn giản, mạnh mẽ đầy mê hoặc. Theo đó, đặc trưng của phong cách trang trí Industrial chính là trần nhà rộng, không gian thoáng đãng, tường được làm từ chất liệu thô để lộ những mảng bê tông, xi măng. Bên cạnh đó, những vật dụng bằng inox, thanh sắt thanh mảnh phủ màu đen, xám hay kim loại sáng. Phong cách này sẽ phù hợp với những đôi cá tính và mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt cho ngày cưới của mình thì đừng bỏ qua phong cách Industrial ấn tượng này nhé.

Phong cách Industrial sẽ phù hợp với những đôi cá tính

Sau khi đọc bài viết này của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole liệu bạn đã tìm thấy “chân ái” cho phong cách trang trí hôn lễ mùa hè này của mình chưa. Hy vọng những gợi ý này sẽ khiến bạn hài lòng và có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho ngày chung đôi ngọt ngào nhé! Nếu bạn cần bất cứ tư vấn gì đừng ngần ngại liên hệ với Metropole để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn nhé!

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago