Cách trang trí đám cưới cực lãng mạn với tông màu tím

Màu tím không chỉ là gam màu tượng trưng cho sự lãng mạn, tinh tế, sang trọng và thủy chung, mà còn là gam màu rất thích hợp để trang trí trong đám cưới.

Vì là gam màu vừa cổ điển vừa hiện đại, nên sắc tím được sử dụng nhiều trong đám cưới để nhằm mang đến sự hài hòa cho không gian buổi tiệc. Nếu bạn cũng là những cô gái và chàng trai lãng mạn thì có lẽ không nên bỏ qua bài viết dưới đây với cách trang trí không gian buổi tiệc từ sắc tím.

Hoa trang trí

Thông thường trong một tiệc cưới, bạn sẽ nhận thấy sự có mặt của nhiều hoa tươi trong bữa tiệc. Từ cổng chào, khu vực tiếp khách, lối đi cho đến hoa để bàn… Tất cả những khu vực này đều góp phần mang lại cảm giác mới mẻ, tinh khôi và ngọt ngào cho bữa tiệc. Và nếu bạn chọn sắc tím làm gam màu chủ đạo cho tiệc cưới của mình thì những loại hoa như oải hương, hồng tím, phi yến, salem, violet… là những loại hoa thích hợp nhất mà bạn có thể sử dụng. Chúng không chỉ đẹp dịu dàng mà còn toát lên mùi hương vô cùng quyến rũ.

Để những bông hoa tím trở nên thật nổi bật, hãy khéo léo chọn chất liệu cho trụ và lọ hoa bạn nhé. Gợi ý hoàn hảo cho bạn là chất liệu pha lê, thủy tinh trong suốt hoặc kim loại sáng bóng. Với những chất liệu này thì khi được kết hợp cùng ánh đèn chiếu sáng, chúng sẽ trở nên thật long lanh và sắc tím cũng trở nên huyền ảo hơn rất nhiều.

Trang trí bàn tiệc

Để không gian tiệc cưới của bạn thật lãng mạn thì không thể bỏ qua việc trang trí bàn tiệc sao cho thật “tông xuyệt tông” nhé. So với việc chọn hoa, bày trí tiểu cảnh thì việc bày trí bàn tiệc theo tông màu chủ đạo được xem là dễ dàng và tốn ít công sức hơn cả. Vì chỉ cần bạn thay đổi một vài chi tiết nhỏ như bọc ghế, khăn trải bàn hay khăn ăn, cốc đựng nến,… là đã đủ để bàn tiệc thêm long lanh rồi. Nếu bạn chọn khăn phủ màu tím thì hoa để bàn nên xen kẽ nhiều màu sắc để tránh bàn tiệc bị tối và kém nổi bật.

Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng trong không gian tiệc cưới. Chuẩn bị một tiệc cưới ngập tràn sắc tím với ánh sáng kết hợp hài hòa sẽ góp phần làm nên thành công cho bữa tiệc. Màu tím là gam màu lạnh, phảng phất chút buồn và hơi tối nên việc xử lý ánh sáng và phối màu tinh tế sẽ hô biến nhược điểm này trở thành điểm cộng cuốn hút cho bữa tiệc.

Phối màu

Nếu chủ nhân tiệc cưới muốn sử dụng hoàn toàn màu tím để trang trí không gian thì cũng nên chọn nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau để tránh sự nhàm chán. Ví dụ bạn có thể chọn màu trắng – tím để mang đến cảm giác tinh tế; ánh sáng tím – vàng soi chiếu khu vực trần nhà để cho vẻ đẹp cổ điển, ấm áp; ánh bạc lấp lánh sang trọng của những chụp đèn quay tròn hay sự hòa quyện của ánh sáng màu tím – hồng để khiến không gian nền nã ngọt ngào hơn… Nếu bạn phối màu ở từng khu vực khác nhau thì sẽ khiến không gian trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Phụ kiện trang trí

Cuối cùng, đừng bỏ qua những chi tiết trong phụ kiện trang trí nhé, vì chúng sẽ góp phần tạo nên sự xuyên suốt tinh tế cho không gian tiệc cưới của bạn. Từ bánh cưới, bàn lưu niệm, khung hình trang trí, sổ ký tên, hộp tiền mừng đến quà đáp lễ… tất cả đều cần bạn chăm chút, đầu tư thật kỹ để mang lại cho đám cưới của bạn một cảm giác lãng mạn và hoàn hảo đến không ngờ.

Hãy đến với nhà hàng tiệc cưới Capella Park View tại quận Phú Nhuận, Tp.HCM nhé. Nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và sẽ cho bạn một tiệc cưới lãng mạn với sắc tím khó quên.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

2 hours ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

2 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

2 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

4 weeks ago