Điểm mặt các sảnh tiệc sang trọng của địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole

Nếu có dịp đi trên con đường sầm uất Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM bạn sẽ được chiêm ngưỡng địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng Metropole với lối kiến trúc độc đáo tựa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức tiệc cưới quận 3 thì hãy tham khảo ngay những sảnh tiệc sang trọng của Metropole trong bài viết sau đây nhé!

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Không chỉ riêng quận 3, Metropole còn là địa điểm khá nổi tiếng trong toàn thành phố và được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Khi tận mắt chứng kiến, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước lối kiến trúc mang hơi hướng tân cổ điển châu Âu vô cùng tinh tế và độc đáo. Được thành lập và điều hành bởi nhà quản lý của chuỗi nhà hàng, khách sạn Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn. Bởi không gian sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp hàng đầu mà Metropole đã được khá nhiều những gương mặt nổi tiếng tin tưởng lựa chọn nơi tổ chức tiệc. Bên cạnh đó việc sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, dễ dàng đi đến các quận khác đã giúp Metropole ghi thêm điểm cộng trong lòng khách mời. Các sảnh được đặt tên bởi những thành phố hoa lệ Sài Gòn, Tokyo, Paris, Shanghai, New York, Milan. Mỗi sảnh tiệc của Metropole mang hơi thở riêng của từng nền văn hóa trên thế giới.

>> Xem thêm: Tư vấn địa điểm tổ chức tiệc cưới cho ngày chung đôi hoàn hảo

Không gian sang trọng của địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole

Sảnh Sài Gòn

Sảnh Sài Gòn mang đến không gian rộng rãi nhất với những đường nét thiết kế lịch lãm, mang đậm phong cách Á Đông. Vẫn là những gam màu quen thuộc vàng, đỏ, nâu trong những đám cưới truyền thống, thế nhưng khi được nhào nặn và thổi vào đó hơi thở hiện đại, sảnh Sài Gòn hiện lên vừa cổ điển lại vừa thời thượng. Trần nhà được thiết kế phân ô, điểm xuyết các hoa văn đặc trưng và sơn màu phù hợp làm nổi bật cho không gian ấm cúng, tráng lệ. Bên cạnh đó, sảnh còn được bố trí thêm tầng lửng được ví như khúc vĩ thanh trong bản giao hưởng sắc màu kỳ ảo. Sảnh Sài Gòn hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có cho một đám cưới truyền thống, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi uyên ương muốn tận hưởng trọn vẹn giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Sảnh Sài Gòn mang đến không gian rộng rãi nhất

Sảnh Tokyo

Khác với sảnh Sài Gòn, sảnh Tokyo thể hiện trọn vẹn sự tỉ mỉ, trau chuốt của Metropole khi toàn bộ nội thất đực tuyển chọn và đầu tư đẳng cấp, hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua những đường uốn lượn đầy mềm mại của hệ thống đèn chùm hay hoa văn nổi bật đấm văn hóa Nhật Bản trên cửa chính. Việc sử dụng chất liệu giấy thông thảo, gỗ nhẹ cùng đèn lồng vải màu sắc trầm đã thể hiện gu thẩm mỹ cùng sự tài hoa của nhà thiết kế, mang ta đến gần hơn với đất nước mặt trời mọc. Với ba gam màu chủ đạo trắng, xanh lục, tím, tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, hiện đại chứ không hề nặng nề như những kiểu thiết kế truyền thống của Nhật bản.

Sảnh Tokyo thể hiện trọn vẹn sự tỉ mỉ, trau chuốt của Metropole

Sảnh Paris

Sảnh Paris tinh tế chính là nơi nghệ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao. Bạn sẽ như được bước chân vào thành phố Paris hoa lệ khi sải bước vào sảnh tiệc này. Màu trắng chủ đạo của căn phòng cùng sắc vàng từ ánh đèn trần nhà mang đến một không gian đầy lãng mạn. Mọi chi tiết của sảnh đều được chăm chút, tỉ mỉ nhưng tính cách chỉn chu của người Paris thực thụ. Từ hoa để bàn, rèm treo cửa cho đến bức phù điêu trên cột đều toát lên hơi thở xa hoa, hiện đại của thành phố được mệnh danh là “kinh thành ánh sáng”.

Sảnh Paris tinh tế chính là nơi nghệ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao

Sảnh Shanghai

Nếu bạn là những người yêu thích nét đẹp phương Đông thì sảnh Shanghai chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hai gam màu chủ đạo là đỏ mận và đen, Shanghai thích hợp cho những cặp đôi chuộng sự quý phái, quyền lực và mạnh mẽ. Như biểu trưng cho sức vươn dậy thần kỳ, một tinh thần năng động của trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất Trung Hoa, sảnh Shanghai được phủ lên màu đỏ lộng lẫy, huy hoàng vô cùng nổi bật. Với nền gạch màu cam đậm được điểm xuyết bởi những họa tiết ngẫu hứng làm toát lên nét sang trọng cho toàn bộ khối kiến trúc. Những chiếc đèn lồng hình bí ngô màu đỏ thể hiện cho sự sung túc, viên mãn được treo trên trần nhà càng khiến cho không gian thêm sang trọng và sáng sủa.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng vào mùa Hạ

Shanghai thích hợp cho những cặp đôi chuộng sự quý phái, quyền lực

New York

Tại sảnh New York bạn sẽ không thể rời mắt trước không gian đầy hiện đại và tinh tế. Lối thiết kế ở đây chính là kết quả của sự phối trộn giữa phong cách Hollywood xa hoa và sự lãng mạn, quyến rũ đầy bay bổng của trung tâm thời trang hàng đầu thế giới. Những chiếc đèn chùm độc đáo cùng tấm thảm với hoa văn ấn tượng sẽ tạo nên không gian thiêng liêng giúp đôi bạn trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn.

Tại sảnh New York bạn sẽ không thể rời mắt trước không gian đầy hiện đại và tinh tế

Sảnh Milan

Milan chính là sảnh tiệc có diện tích nhỏ nhất trong số những sảnh còn lại, thích hợp cho những cặp đôi có lượng khách mời ít. Với thiết kế đậm chất Địa Trung Hải, Milan mang đến bạn những giây phút đầy thi vị, sảng khoái với lối kiến trúc cổ điển cùng những mảng xanh tươi tốt của khu vườn được bao quanh kiểu Italy. Với sự ảnh hưởng của ánh sáng trực tiếp từ các ô kính màu skylight, không gian của sảnh Milan sẽ được linh hoạt thay đổi từ vẻ tươi mới, ràng rỡ cuarkhu vườn ban ngày đến sự lung linh, huyền ảo vào ban đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp thiên nhiên để tổ chức cho buổi tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn thì Milan chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

Sảnh Milan mang đến bạn những giây phút đầy thi vị, sảng khoái

Trên đây là 6 sảnh tiệc sang trọng của địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole. Mong rằng với những nét đặc trưng của mỗi sảnh sẽ mang đến bạn sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với ý tưởng cưới của đôi bạn. Nếu còn gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ ngay với Metropole để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago