Tiệc cưới ngoài trời – Xu hướng tiệc cưới hiện đại 2023

Giới trẻ ngày nay theo đuổi phong cách sống hiện đại, không thích bó buộc bản thân trong khuôn mẫu của truyền thống. Do đó, hôn lễ của họ cũng phải thật sáng tạo và độc đáo, vì lý do này mà nhiều người lựa chọn xu hướng tiệc cưới ngoài trời. Để có thể có một hôn lễ ngoài trời thật hoàn hảo thì bạn cần phải lựa chọn một dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.

Điểm thu hút của tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời tạo bầu không khí gần gũi

Thay vì đóng khung trong một không gian kín thì tiệc ngoài trời sẽ sở hữu một không gian mở, thoáng đãng kết hợp cùng vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, tạo nên đám cưới vừa hiện đại, tinh tế và không kém phần mới mẻ.

Nhờ không gian rộng rãi mà ta có thể tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn diễn ra trong buổi tiệc để khuấy động bầu không khí và giúp chủ tiệc cùng với khách mời tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Bởi vì không phải bó buộc trong một khoảng không gian hẹp vì vậy mà cô dâu và chú rể có thể thoải mái lựa chọn chủ đề buổi tiệc, sáng tạo trong trang trí cổng hoa,  sân vườn hay bày trí bàn ghế theo sở thích của mình, dễ dàng tạo ấn tượng và sự khác biệt với các quan khách đến tham dự.

Nhược điểm của tiệc cưới ngoài trời

Bên dịch vụ tổ chức tiệc cưới cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho ngày mưa

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn tổ chức ngoài trời thì bắt buộc phải giới hạn số lượng người tham dự. Bởi vì quá đông người tham dự sẽ khiến bên dịch vụ tổ chức tiệc cưới không kiểm soát được lượng khách mời và không tìm được không gian phù hợp. Ngoài ra, điều này sẽ tạo cơ hội cho một số người giả danh khách mời để làm việc xấu. Chính vì vậy mà bạn phải cân nhắc nên mời ai và số khách mời chỉ nên khoảng từ 100 – 300 khách.

Yếu tố thời tiết chính là vấn đề nan giải nhất khi tổ chức tiệc ngoài trời bởi mưa nắng thất thường chúng ta không lường trước được. Vì vậy bạn nên yêu cầu bên dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuẩn bị phương án dự phòng.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn dịch vụ tiệc cưới ngoài trời uy tín

Kinh nghiệm và uy tín của tổ chức

Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi “giao phó” ngày trọng đại của mình cho bên dịch vụ tiệc cưới có kinh nghiệm và tuổi nghề trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới.  Bởi các tổ chức có nhiều kinh nghiệm sẽ có khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng, giải quyết tình huống phát sinh trong buổi tiệc vô cùng chuyên nghiệp, điều này có thể giúp khách mời hài lòng và duy trì bầu không khí buổi tiệc luôn trong trạng thái vui tươi, dễ chịu.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng – Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Để đánh giá liệu một công ty, tổ chức có tốt không thì nhất định bạn phải xem xét đến tốc độ phản hồi khách hàng. Xuất thân là một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp thì họ luôn đặt lợi ích khách hàng là trung tâm, chính vì vậy mà họ sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của của khách hàng một cách nhanh nhất trong giờ hành chính. Bạn có thể kiểm tra bằng cách liên hệ fanpage, website hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại.

Chi phí

Một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tiệc cưới tuyệt vời là khi vừa có thể cung cấp dịch vụ chất lượng vừa có mức chi phí phải chăng. Bản thân doanh nghiệp sẽ thiết kế đa dạng các gói dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Điều này còn cho thấy đây là một tổ chức vô cùng tâm lý bởi từng khách hàng sẽ có tính toán ngân sách mà họ có thể bỏ ra để tổ chức tiệc cưới là  khác nhau.

Tổng kết

Hy vọng những thông tin trên cung cấp sẽ có thể giúp bạn có thể tìm cho mình một nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chất lượng để ngày trọng đại của bạn diễn ra thật suôn sẻ và ghi lại được nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Tiếp theo mình sẽ giới thiệu cho bạn một nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ tiệc cưới với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm  tại thành phố Hồ Chí Minh.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago