Các lưu ý cho cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới ngoài biển

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở bãi biển là một hình thức đặc thù của các kiểu tiệc cưới, mang đến cảm giác ấn tượng khó phai. Nắng ấm, biển xanh trong, bầu trời trong trẻo, tiếng sóng biển rì rào,… mang đến cảm xúc tuyệt vời cho lễ cưới của bạn.

Đặc thù của các lễ cưới luôn làm các cô dâu chú rể tương lai hết sức đau đầu bởi quá nhiều chi phí phải lo toan như lên kế hoạch, chọn studio chụp hình cưới, lên danh sách khách mời, dự trù ngân sách và quan trọng nhất chính là chọn lựa địa điểm tổ chức đám cưới sao cho tạo được không gian yên bình cho ngày vui trọn vẹn. Tiệc cưới ngoài biển là một trong những điạ điểm sáng tạo nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Dưới đây là những điều cần chú ý khi muốn tổ chức lễ cưới ở biển.

1. Lên danh sách dự trù số lượng khách mời

Giới hạn số lượng khách mời để giữ không khí ấm cúng

Hẳn là các khách mời sẽ vui lắm đây khi được chứng kiến một lễ cưới ở biển, không khác lắm một giấc mộng thiên đường ngày nắng. Tuy nhiên, để giữ sự trọn vẹn cho tiệc cưới ở biển, cần giới hạn số lượng khách mời không quá 150 người để giữ không gian trang nghiêm mà ấm cúng, không quá ồn ào và chật chội. Bạn cũng cần ghi rõ ràng trong tấm thiệp cưới những đồ vật nào cần mang theo để khách mời cùng “quẩy” tưng bừng dưới làn nước trong vắt mà không lo sợ cháy nắng. Ngoài ra, bạn có thể nhờ dịch vụ nhà hàng bãi biển đặt một kệ để dép đi biển cho khách mời để tiện cho việc đi lại trên bãi biển.

2. Thời gian tổ chức

Kiểm tra dự báo thời tiết ngày cưới

Trước hết, phải kiểm tra kỹ dự báo thời tiết để chắc rằng đó là ngày không có mưa đấy nhé. Sau đó, bạn có thể tự do lựa chọn buổi tổ chức tùy theo mong muốn. Nếu là buổi sáng thì khách mời sẽ được trải nghiệm ánh nắng ấm và sự bình yên của biển. Còn nếu là buổi chiều diễn ra lễ cưới, khách mời được chứng kiến ánh hoàng hôn bãi biển và sẽ đến tiệc cưới tưng bừng nhộn nhịp, đầy sáng tạo trong không gian biển đêm tuyệt vời.

3. Tính toán về chi phí tổ chức

Tính toán chi phí tổ chức hợp lý

Về chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài biển, các cặp đôi có thể nhờ dịch vụ tiệc cưới trọn gói để có được ưu đãi tốt nhất. Tuy nhiên, nếu cặp đôi muốn tự tính toán chi phí thì gồm những chi phí chính như sau:

Thuê mướn địa điểm: Đây là vấn đề gây nhiều băn khoăn vì có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể chọn lựa những bãi biển thông thường ở các khi du lịch mà không phải đi quá xa để tổ chức hoặc bạn có thể chịu chơi chịu chi thuê mướn hẳn những chỗ trong resort ít người qua lại để lễ cưới được diễn ra trọn vẹn. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có lựa chọn sao cho phù hợp.

Trang trí tiệc cưới: Nếu muốn tự tay chuẩn bị cho phần này mà không nhờ qua các chuyên gia tiệc cưới ngoài trời, bạn cần chi phí cho việc bố trí bàn ghế, thiết kế cổng hoa, bánh cưới, bàn ghế chứa đựng các vật dụng trang trí tiệc, MC, người làm lễ, dàn loa âm thanh,… Nên cân nhắc kỹ lưỡng để không bị “vung tay quá trớn”

Cuối cùng, khi phần nghi thức diễn ra thành công tốt đẹp, cặp đôi cũng cần hết mình tham gia vào bữa tiệc được tổ chức trên bãi biển, thăm hỏi khách mời hay cùng tham gia vào bữa tiệc âm nhạc của các khách mời. Hãy biến đám cưới của mình trở thành một dịp không thể nào quên không chỉ với bản thân mà còn với các khách mời được may mắn tham dự.

>>>Xem thêm: Trang trí địa điểm tổ chức tiệc cưới chủ đề thu đông ấm áp

>>>Xem thêm: 5 lưu ý cho bạn trong việc chuẩn bị tổ chức tiệc cưới

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

5 days ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

4 weeks ago