Categories: Cưới

Chọn thực đơn tiệc cưới mùa đông

Những đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới vào cuối năm nay cần lưu ý vấn đề chọn thực đơn tiệc tiệc cưới để  đảm bảo đủ chất  dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo thơm ngon.

Chon thực đơn cho tiệc cưới sang trọng cần mất nhiều thời gian chuẩn bị, chọn món. Do đó bạn cần đội ngũ chuyên gia ẩm thực tư vấn, sắp xếp món ăn cho đám cưới phù hợp.

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra một nơi ưng ý để đặt  tiệc hãy liên hệ với chúng tôi, nhà hàng tiệc cưới Metropole, tới đây những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng của nhà hàng sẽ lên kế hoạch tư vấn những món ăn cần thiết cho tiệc cưới mùa  đông.

1. Món khai vị

Với thực đơn tiệc cưới mùa đông, món khai vị hoàn hảo nhất chính là món súp, hiện nay các món súp được nhiều cặp đôi ưu chuộng nhất là súp gà, súp nấm, súp kem…. Những loại súp này rất dễ ăn và phù hợp với không khí lạnh giá. Lưu ý bạn không nên chọn súp hải sản vì món này rất mau nguội, nhiều khách có thể bị dị ứng.

2. Món chính

Bạn có thể đãi khách bằng các món chiên, món sốt mà không sợ mọi người bị ngán. Thông thường trong bàn tiệc mùa hè bạn chỉ nên áp dụng từ 1 đến 2 món chiên là đủ. Với tiệc mùa đông, các món có thể là 3-4 món. Các món được chế biến theo phương pháp đa dạng, mùi vị thơm ngon.

Các món chính của còn lại của thực đơn bao gồm những món xào, món lẩu, món cơm. Tùy theo số lượng sắp xếp, số món mặn có thể là 3 – 4 món. Nhiều cặp đôi cho rằng, sử dụng các món lạ để đãi khách giúp khách ấn tượng nhiều  hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý số lượng các món phải vừa đủ bởi những món lạ miệng thường được chế biến rất cầu kì, công phu có thể ngốn kha khá tiền của bạn.

Tốt nhất với những món lạ miệng như các món Tây, bạn chỉ nên chọn từ 1 đến 2 món trong thực đơn. Những món quen thuộc được nêm nếm vừa phải, trình bày đẹp mắt sẽ được lòng các cặp  đôi.

Lưu ý khi lựa chọn thực đơn:

-Với các món chính, bạn không nên chọn các món rán, khô như cá rán thông thường. Nên thay bằng cá sốt mềm để các các vị khách lớn tuổi và trẻ nhỏ đều dùng được. Cô dâu chú rể có thểchọn các loại thịt từ thịt gà, thịt bò tới cá… để thực đơn đa dạng hơn.

Điều quan trọng nhất khi chọn món và làm việc với đầu bếp là cô dâu chú rể nên yêu cầu họ đảm bảo các món khi đưa ra được nóng sốt trước khi mang ra cho khách.

– Ngoài ra, đôi uyên ương cũng nên đề nghị nhà hàng chỉ dọn món ăn ra khi các nghi lễ cưới đã gần hoàn thành để khách mời tập trung theo dõi lễ thành hôn và sau đó mới thảnh thơi dùng tiệc.

Trên đây là một vài nhận định của chúng tôi. Khi lên thực đơn tiệc cưới tại Metropole, chúng tôi luôn hoạch định những tiêu chí này lên hàng đầu khi lên thực đơn tư vấn cho khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng truy cập vào trang web và liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc dưới đây.

Địa chỉ website: metropole.com.vn

SĐT: (84-8) 3526 2288

 

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago