Categories: Cưới

Đặt tiệc chỉnh chu để có đám cưới đẹp như phim

Một tiệc cưới chỉnh chu, lãng mạn và sang trọng như trong phim luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Thế nhưng, để làm được điều này thì nhất định bạn không nên bỏ qua công việc đặt tiệc cưới hỏi rồi.

Để có được một đám cưới đẹp như phim thì bạn có thể tham khảo những khung cảnh tuyệt vời trong việc trang trí tiệc cưới, trang phục và cả những nghi thức quan trọng trong buổi lễ để làm quen dần. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn cách để có một đám cưới đẹp như phim.

Trang trí đám cưới

Nếu bạn yêu thích hôn lễ của chàng ma cà rồng Edward và cô nàng Bella được diễn ra trong rừng thật huyền ảo thì có thể sử dụng ý tưởng này để mang cả thiên nhiên vào lễ cưới. Bạn có thể chọn một cổng hoa thật rực rỡ, trang hoàng để biến khung cảnh ấy thành không gian riêng của hai bạn.

Hoặc nếu đám cưới được tổ chức trong nhà thì bạn có thể lấy ý tưởng bầu trời đêm đầy những ngọn đèn lung linh trong phim Tangled – Phim Cô nàng tóc mây để làm ý tưởng cho mình. Hãy khéo léo sử dụng những ngọn đèn chùm, hay ánh nến dịu nhẹ từ đèn cầy để tạo một không gian cưới lãng mạn và lung linh.

Thiệp cưới

Nếu cả hai bạn cùng yêu thích một bộ phim nào đó thì hoàn toàn có thể đưa ý tưởng này vào thiệp cưới của hai người, chắc chắn thiệp cưới của bạn sẽ thật độc đáo và ấn tượng.

Để thực hiện điều này, hãy sử dụng poster của bộ phim mà hai bạn cùng thích làm ý tưởng cho thiệp cưới của mình. Hoặc có thể biến tấu thiệp cưới của hai bạn thành một tấm vé xem phim để mang đến sự vui thích và mới lạ cho các khách mời.

Trang phục cưới

Trang phục cưới với cô dâu luôn là điều cần thiết và không thể thiếu. Bạn có thể chọn váy cưới phồng để biến mình thành cô công chúa xinh đẹp tựa như câu chuyện cổ tích trong phim; Bạn cũng có thể chọn kiểu váy cưới xếp tầng như phim Mamma mia kết hợp cùng kiểu tóc tết Bohemian lãng mạn để mang đến sự hoàn hảo nhất cho bữa tiệc.

Ngoài ra nếu bạn là fan của The Great Gatsby thì những chiếc váy cưới đính sequin lấp lánh, băng đô cài đầu hay mạng che mặt sẽ là điểm nhấn tuyệt vời để mang đến không khí vàng son, vương giả.

Trang điểm cô dâu

Nếu bạn trót yêu những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cách trang điểm nhẹ nhàng và trong suốt của các cô dâu Hàn trên màn ảnh. Những kiểu trang điểm tự nhiên như thế sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, đằm thắm, dịu dàng và hơn hết, nó còn tôn lên nét đẹp tự nhiên của bạn, giúp bạn trở thành cô dâu rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Nghi thức và chương trình trong tiệc cưới

Tung hoa cưới chắc chắn là nghi lễ quen thuộc mà bạn thường bắt gặp trong các bộ phim điện ảnh phải không nào? Ý nghĩa của nghi lễ này là tìm ra cô gái sẽ kết hôn sắp tới. Tuy nhiên, giới trẻ đã bắt kịp xu thế ngày nay và đây dường như là một việc làm quen thuộc. Nếu muốn mới lạ hơn, bạn có thể dựng một bài nhảy flashmob đơn giản, hoặc tiết mục đồng ca, hay một trò chơi đố vui… để làm chương trình của mình thêm phong phú như bộ phim Love Actually hay The Wedding Singer.

Để có thể thực hiện một đám cưới chỉnh chu với đầy đủ những yếu tố này như trong phim ảnh bạn từng xem thì chắc chắn không thể thiếu địa điểm tổ chức tiệc cưới. Vậy nên để có một địa điểm tốt thì nhất định bạn phải tìm nơi đặt tiệc cưới trước 2 – 3 tháng so với ngày dự định. Có như vậy, mọi thứ trong kế hoạch cưới của bạn mới được thực hiện chỉnh chu và hoàn thiện.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago