Categories: Cưới

Đưa phong cách đồng quê vào nhà hàng tiệc cưới

Nhiều người nghĩ rằng tổ chức đám cưới theo phong cách đồng quê thì nên chọn những địa điểm ngoài trời, có như vậy mới dễ triển khai và hoàn thành ý tưởng. Thế nhưng, có lẽ bạn chưa biết rằng tại nhà hàng tiệc cưới vẫn có thể thực hiện thành công ý tưởng này.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách đồng quê mộc mạc đã và đang rất được nhiều cô dâu chú rể yêu thích nhờ vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng mà nó mang lại. Đây còn là phong cách tiệc cưới rất phù hợp cho những cô dâu chú rể yêu sự lãng mạn, thích sự tự nhiên và sáng tạo. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn một số ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách đồng quê đã được thực hiện thành công tại nhà hàng cưới khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực backdrop

Khu vực backdrop tại sảnh nhà hàng tiệc cưới bạn nên chọn những gam màu gần gũi với thiên nhiên như nâu, trắng và xanh lá để trang trí. Phông backdrop nên gồm một rèm vải phía sau, ván gỗ kết hoa lụa để làm điểm nhấn. Ngoài ra bạn có thể dùng cùng thảm cỏ xanh để làm tiểu cảnh, tô điểm thêm cho không gian và làm mát dịu đi cái nắng oi bức của Sài Gòn.

Riêng về phần tiểu cảnh, ngoài những phụ kiện như tủ ván gỗ, dây cờ vải bố mộc mạc, bạn cũng có thể sử dụng hoa tươi kết hợp với hoa lụa như hoa hồng, hồng austin, đồng tiền, cẩm tú cầu và một số loại lá được cắm thô sơ trong những lọ hoa thủy tinh mộc mạc để mang lại nét đẹp gần gũi cho không gian tiệc cưới.

Trang trí bàn tiệc

Để bàn tiệc cưới của bạn đậm chất đồng quê thì hãy dành cho khách mời của mình những dãy hoa tươi và hộp đèn chữ phát sáng mộc mạc, được trưng bày khéo léo trên bàn tiệc nhé.

Bàn gallery

Bàn gallery kết hợp bàn tiếp tân mang phong cách trang trí đồng quê cổ điển nên được trang trí bằng những phụ kiện lồng chim, dãy hoa tươi, những khung hình đan xen cùng với chi tiết vải bố thô mộc mạc. Tất cả những chi tiết này sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới đậm chất vintage.

Lối đi lên sân lễ

Hãy tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo cho tiệc cưới bằng cách dùng hai trụ hoa được kết từ hoa lá lụa và cành giả lãng mạn, tạo thành cổng chào cho lối đi. Lối đi này sẽ giúp cô dâu rạng rỡ hơn rất nhiều khi tay trong tay sánh bước cùng chú rể tiến vào sân lễ.

Hãy đến với nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview tại quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh để tận mắt chứng kiến sảnh tiệc nơi đây trở thành một không gian đồng quê ấm cúng và hòa mình vào bữa tiệc đậm chất lãng mạn này. Capella Parkview với phong cách ấn tượng, ẩm thực phong phú và sự phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ là nơi diễn ra hôn lễ hạnh phúc nhất cho hai bạn.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

2 days ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

2 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

2 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

4 weeks ago