Categories: Cưới

Kinh nghiệm tổ chức cưới tại nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh Capella

Một tiệc cưới thành công cần địa điểm tổ chức uy tín chất lượng. Trong số các nhà hàng hiện nay, nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh Capella là địa điểm hấp dẫn nhất.

Vậy vì sao chúng tôi lại được yêu thích đến vậy ?

Đó là vì chất lượng phục vụ cùng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên nhằm đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho khách hàng. Mọi thứ được bày trí công phu, đẹp mắt, từ những chiếc đèn chùm cỡ lớn làm tăng vẻ kiêu sa, đài cát cho không gian đến những bó hoa tươi thắm đặt cạnh lối đi cho cô dâu chú rể. Tất cả đều toát lên vẻ xa hoa tột đỉnh. Khách mời có cảm giác lạc vào không gian đầy sang trọng của tòa lâu đài Pháp thế kỉ XVIII.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới tạ nhà hàng cưới Bình Thạnh

Mang phong cách sang trọng là thế, không lạ gì khi nơi đây luôn được các cặp đôi săn đón. Thông thường, để tổ chức tiệc tại nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thạnh Capella Park View, các bạn phải đặt tiệc trước từ 2 đến 3 tháng. Thông thường quy trình đặt tiệc tại đây gồm 3 công đoạn. Đầu tiên các bạn sẽ có lần đặt cọc thứ 2 để giữ sảnh. Sau khi chọn món ăn tiệc cưới, bạn tiếp tục lần đặt cọc thứ 2 để nhà hàng chuẩn bị thức ăn. Lần thứ 3 là lần cuối cùng, bạn sẽ thanh toán toàn bộ số tiền còn lại sau khi buổi tiệc kết thúc.

Lựa chọn hợp lý !

Tại đây chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể đặt tiệc. Gói dịch vụ  cơ bản bao gồm hoa tươi trang trí bàn tiệc, nến, bánh cưới, tháp champagne, máy chiếu và màn hình, khánh tiết chào khách, piano đón khách, suất ăn nhẹ hco chù rể- cô dâu, giữ xe miễn phí.

Ngoài ra với gói dịch vụ cao cấp, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ như độc tấu violon và piano trong 1 giờ, violon và guitar hoặc violon, piano và guitar.

Với gói dịch vụ trong chương trình lễ cưới diễn ra bao gồm: hòa tấu nhạc cổ điển, hòa tấu nhạc flamenco, ca sĩ hát tiếng Anh, ca sĩ hát tiếng Việt, xe hoa đón cô dâu, backdrop cho cô dâu chú rể, cổng hoa tươi, vũ đoàn múa đôi.

Ẩm thực tiệc cưới là yếu tố quan trọng quyết định thành công của buổi tiệc. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý vị trải nghiệm tuyệt vời về những món ăn ngon nhất thế giới từ Á sang Âu, tất cả đều được những đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng chế biến.

Những món ăn với hương vị thơm ngon phù hợp với mọi người. Đặc biệt nhà hàng còn nghiên cứu đưa ra thực đơn thực đơn phù hợp theo mùa nhằm thay đổi khẩu vị.

Những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng chắc chắn bạn sẽ thích thú: tôm chiên bách hoa, súp hải sản Tứ Xuyên, súp sò điệp Triều Châu, cá chẽm sốt mơ mật ong, gà quay phong sa-bánh bao, cơm chiên vịt lạp cải rổ, chả giò hằng châu, tôm sú rang me.

Còn chần chừ gì mà 2 bạn không nhanh chóng đặt tiệc ở nhà hàng chúng tôi. Nhà hàng tiệc cưới hàng đầu quận Bình Thạnh Capella Park View hân hạnh chào đón quý khách.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago