Categories: Cưới

Mách bạn một số phụ kiện độc lạ có thể trang trí cho bàn tiệc cưới

Để những bàn tiệc trong ngày cưới của hai bạn thật lung linh thì có lẽ không nên bỏ qua một số phụ kiện độc lạ này.

Bạn đừng nghĩ những vật dụng độc lạ có thể treo trên cao, hay các loại rau củ quả thì không thể sử dụng được cho việc trang trí bàn tiệc ngày cưới nhé. Bởi thật ra, chúng là những phụ kiện trang trí cực kỳ hữu ích cho việc làm mới không gian trong ngày cưới.

Không gian bàn tiệc là nơi thu hút sự chú ý nhiều nhất của các khách mời, và cũng là nơi để mọi người thưởng thức các món ăn ngon trong bữa tiệc. Vậy nên không lý do gì mà bạn không gây ấn tượng với mọi người tại đây phải không nào? Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là những phụ kiện cưới dùng để trang trí phải thật đơn giản, gọn gàng để không tốn quá nhiều diện tích của bàn tiệc. Hãy tham khảo một số phụ kiện trang trí độc lạ dưới đây được Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Riverside gợi ý để có thể mang đến cho ngày vui của mình một không gian bàn tiệc thật độc đáo nhé.

Phụ kiện treo

Những phụ kiện cưới có thể treo trên không trung như: Đèn, bóng bay, khinh khí cầu, dàn hoa… và được cố định bằng vật dụng lơ lửng ở phía trên bàn tiệc sẽ vừa giúp các cặp đôi tiết kiệm được một khoảng không gian đáng kể trên bàn, vừa tạo được sự ấn tượng, độc đáo khi khách mời nhìn từ xa.

Với phụ kiện treo này thì chắc chắn các vị khách khi ngồi dự tiệc ở bên dưới cũng sẽ cảm thấy rất thích thú và lãng mạn khi đưa ánh nhìn lên phía trên, tạo được nhiều hứng khởi giúp buổi tiệc của bạn luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Hoa trang trí đơn giản

Khi nhắc đến những phụ kiện có thể trang trí cho bàn tiệc cưới thì không ai không nghĩ ngay đến hoa. Một bình hoa nhỏ cùng màu hay một nhánh hoa đơn lẻ được phối với cây gỗ và cắm vào chai lọ đang là xu hướng trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, để làm cho không khí bàn tiệc thêm ấn tượng và tạo được điểm nhấn, bạn có thể chọn hoa trang trí có màu sắc nổi bật hơn so với màu khăn trải bàn.

Kết hợp phụ kiện trang trí với hoa và rau củ

Sự kết hợp giữa hoa và rau củ chính là phụ kiện độc lạ mà bạn có thể biến tấu trên bàn tiệc của mình. Ngoài việc sử dụng những loại hoa có màu sắc sặc sỡ để làm tăng thêm sự bắt mắt và nổi bật cho bàn tiệc thì những phụ kiện kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo để bàn tiệc trông thu hút, lạ mắt hơn.

Nếu không thích sự lặp lại, hai bạn có thể sáng tạo hơn với những loại rau củ quả nhiều màu sắc để giúp cho không khí bàn tiệc trở nên thân thiện, và gần gũi hơn với thiên nhiên. Cách kết hợp những phụ kiện độc lạ này sẽ rất phù hợp với những tiệc cưới được tổ chức ngoài trời.

Những phụ kiện độc lạ dùng để trang trí bàn tiệc cưới này khá dễ tìm và dễ mua. Vậy nên bạn có thể thử sức mình với những gợi ý vừa rồi nhé. Chúc các bạn thành công!

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago