Categories: Cưới

Những địa điểm tổ chức sự kiện valentine cho các cặp đôi

Valentine đỏ hay valentine trắng đều là những khoảng thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm đến người mình yêu thương. Vậy trong những dịp đặc biệt như vậy, bạn nên lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu? Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn xem qua những gợi ý của Riverside Palace ngay sau đây.

1. Địa điểm tại các công viên

Công viên là địa điểm công cộng, với không gian xanh mát, rộng rãi sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

Việc còn lại lựa chọn công viên nào cho phù hợp với người ấy. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất làm điểm hẹn hò. Hoặc nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh thì Riverside Palace có thể gợi ý bạn công viên Tao Đàn, công viên Lê Văn Tám.

Một số hoạt động bạn có thể vui chơi với người ấy như đi xe đạp đôi, tổ chức dã ngoại, tản bộ, chơi các trò chơi tập thể.

2. Các địa điểm gần bờ hồ

Những địa điểm gần bờ hồ thường là địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi. Một nơi các bạn có thể vừa dạo bộ, ngắm cảnh hoặc cùng nhau tham gia các trò chơi trên đường phố.

Nếu các bạn đang ở Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn đến hồ Gươm, hồ Tây với người mình yêu. Nếu các bạn đang ở Sài Gòn, các bạn có thể tới hồ Bán Nguyệt.

3. Địa điểm tại các cây cầu

Ngoài những địa điểm trên thì tại những cây cầu nổi tiếng vẫn là địa điểm lý tưởng để cặp đôi có thể lựa chọn tiếp theo. Ở Hà Nội, các bạn có thể đến cầu Long Biên – Một cây cầu có chứng tích lịch sử, ngắm cảnh cực kì đẹp, hoặc hóng gió đón hoàng hôn, nhâm nhi cốc trà. Nếu bạn ở Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn đến cầu Mống, cầu Ánh Sao cùng người ấy.

4. Địa điểm tại trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là địa điểm tiếp theo các cặp đôi có thể lựa chọn đi chơi trong ngày valentine. Thời điểm dịp lễ này các trung tâm thường trang trí theo chủ đề đúng dịp nên sẽ thu hút được lượng khách lớn đến tham quan và mua sắm.

Và tất nhiên những nơi vui chơi giải trí cũng thích hợp với các cặp đôi trẻ tuổi. Bạn có thể cùng người ấy đến trung tâm thương mại ăn uống, mua sắm, chơi những trò chơi vui vẻ. Một số trung tâm thương mại lớn có thể kể đến như Vạn Hạnh Mall, Royal City, Takashimaya, Aeon Mall, Vincom,…

5. Địa điểm tại quán cafe

Một nơi mà có vô vàn địa điểm mang nhiều màu sắc khác nhau đó là các quán cafe. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều bạn trẻ vừa mới yêu và muốn tỏ tình vào trong những dịp này. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những quán cafe có view đẹp, không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh thích hợp với sở thích của hai người. Ngoài ra, việc lựa chọn đồ uống cũng vô cùng đa dạng.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức sự kiện thành công

6. Địa điểm tại rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim có thể xem là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi. Chỉ cần lựa chọn một bộ phim có nội dung phù hợp, hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn vị trí ghế đôi để có thể thêm gần gũi với đối phương. Một số rạp phim tiêu biểu bạn có thể dẫn người ấy đi xem như là: Cụm rạp CGV, cụm rạp Lotte, cụm rạp Galaxy, cụm rạp Star Light, cụm rạp BHD.

7. Địa điểm tại nhà hàng tiệc cưới

Cuối cùng, nếu bạn muốn tạo bất ngờ lớn cho người ấy, bạn có thể chọn nhà hàng tiệc cưới để cầu hôn tới đối phương. Tại các trung tâm tiệc cưới có thể setup giúp đôi bạn chuẩn bị buổi tiệc chu đáo, đầy đủ nhất. Những loại hình tiệc sân vườn sẽ vô cùng thích hợp trong tình huống này.

Trên đây là tổng hợp 7 địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp nhất vào những dịp valentine cho các cặp đôi. Hy vọng với những gợi ý trên của Riverside Palace sẽ giúp các bạn lựa chọn được nơi thích hợp để thể hiện tình cảm của mình.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago