Những sự kiện quan trọng nào cần được tổ chức tại trung tâm hội nghị?

Ngày nay, mảng tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp được chú trọng khá nhiều. Mục đích của các buổi sự kiện không chỉ để gắn kết các thành viên trong công ty, mà còn là công cụ để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, nâng cao nhận thức thương hiệu trên thị trường và trong mắt khách hàng mục tiêu. Vậy bạn đã biết được trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, có những sự kiện hay hội thảo nào cần được ưu tiên tổ chức một cách chu đáo tại các trung tâm hội nghị không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

Các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp trong năm

1. Sự kiện, hội họp nội bộ

Đây là loại hình sự kiện thường gặp ở tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Ở các tập đoàn lớn, họp nội bộ không đơn giản chỉ là cuộc gặp gỡ giữa nhân viên với ban lãnh đạo, đây có thể là buổi họp mặt của toàn thể ban lãnh đạo, giám đốc các chi nhánh, các văn phòng đại diện. Mục đích mà các cuộc họp này hướng tới là đề ra mục tiêu kinh doanh, xây dựng chiến lược kinh doanh, đánh giá tình hình hoạt động trong năm,…

Hội nghị thường niên nhà bán hàng của Lazada tại trung tâm hội nghị Riverside Palace

Quy mô của các cuộc họp nội bộ này lớn hay nhỏ còn tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lớn thường lựa chọn tổ chức những cuộc họp này tại địa điểm chuyên về tổ chức sự kiện để đảm bảo cuộc họp được diễn ra chỉn chu và hoàn hảo nhất.

2. Sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm

Sự kiện ra mắt sản phẩm là một buổi lễ quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đây là thời điểm quyết định “sự sống còn” của cả sản phẩm và công ty. Thông thường sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức công khai trước công chúng. Thông tin về sản phẩm và toàn bộ hoạt động diễn ra trong sự kiện sẽ được thông báo đến cho mọi người qua hình thức truyền thông mạng xã hội, hoặc mời trực tiếp những khách hàng và đối tác quan trọng đến tham dự.

Vì tầm quan trọng của sự kiện là khá cao nên các doanh nghiệp rất cẩn thận trong việc lựa chọn địa điểm và dịch vụ nơi diễn ra sự kiện. Một trung tâm hội nghị sang trọng, đẳng cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho loại hình sự kiện này, và Riverside Palace chính là cái tên được các doanh nghiệp nhắc đến nhiều nhất trong hàng loạt cái tên đình đám trong lĩnh vực tổ chức hội nghị.

3. Lễ tri ân khách hàng, đối tác

Khách hàng và đối tác là hai nhân tố quan trọng góp phần không nhỏ trên con đường thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc tổ chức một buổi lễ tri ân là điều không thể thiếu để doanh nghiệp có thể bày tỏ sự biết ơn của mình đến với họ.

Lễ tri ân khách hàng được tổ chức chu đáo

Lễ tri ân nên được tổ chức tại địa điểm sang trọng, dịch vụ và an ninh tốt để mang lại cho quý khách hàng và đối tác sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, bạn cần chú trọng khâu ẩm thực và quà tri ân trong buổi lễ để giữ được thiện cảm của khách mời với doanh nghiệp, đó là nhân tố quyết định sự phát triển lâu dài của công ty.

4. Các buổi workshop

Workshop là hoạt động trao đổi, thảo luận về một chủ đề thuộc lĩnh vực nhất định nào đó. Những người tham gia buổi thảo luận này sẽ có thêm cơ hội được thêm kiến thức, kĩ năng hay chia sẻ những điều mình biết với mọi người tham gia.

Không có một sự giới hạn nhất định nào đối với số lượng những người tham gia workshop. Quy mô của một buổi workshop sẽ tùy thuộc vào đơn vị tổ chức có kinh phí và khả năng đến đâu. Đối với các buổi workshop có quy mô lớn và đầu tư cao, trung tâm tổ chức hội nghị sẽ là địa điểm thích hợp để diễn ra buổi workshop ấy.

5. Các buổi tiệc nhân dịp đặc biệt

Ngoài các hoạt động kể trên thì các buổi tiệc nhân dịp đặc biệt của công ty cũng cần được đầu tư tổ chức chỉn chu. Một số buổi tiệc phổ biến ở các doanh nghiệp lớn hiện nay là:

  • Tiệc sinh nhật công ty, kỉ niệm thành lập
  • Tiệc Year End Party
  • Thank You Party
  • Gala Dinner
  • Team Building
  • Tiệc kết thúc dự án thành công

Year End Party

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin về các sự kiện quan trọng mà doanh nghiệp cần đầu tư tổ chức tại các trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng. Việc tổ chức thành công một sự kiện sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển dài lâu của doanh nghiệp. Riverside Palace là đơn vị chuyên về tổ chức hội nghị và chúng tôi rất hân hạnh nếu được hợp tác với bạn trong sự kiện sắp tới.

admin

Recent Posts

Khám phá trung tâm hội nghị TPHCM hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm trung tâm hội nghị TPHCM lý tưởng để tổ chức hội…

8 hours ago

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

1 month ago