Categories: Cưới

Tại sao nên chọn quận Tân Bình là nơi tổ chức hội nghị

Quận Tân Bình hiện nay là nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng ngành. Do đó, nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, đại hội,…để gặp gỡ đối tác là điều cần thiết, bởi chúng tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu và hình ảnh của công ty trong suy nghĩ của khách hàng. Vậy lựa chọn Trung tâm hội nghị quận Tân Bình như thế nào để tạo được ấn tượng tuyệt vời, khẳng định vị thế trong tâm trí khách hàng? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức, hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn lý do tại sao quận Tân Bình là nơi lý tưởng nhé.

Chi phí tổ chức hợp lý

Tân Bình được đánh giá là một trong những quận trung tâm của thành phố, đặc biệt không quá đắt đỏ như quận 1, quận 3 mà mức chi phí tổ chức hội nghị lại khá hợp lý từ khâu chuẩn bị, setup cùng thực đơn vẫn luôn được đảm bảo chất lượng. Những trung tâm hội nghị quận Tân Bình với không gian thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với những chương trình có lượng khách mời từ 100 – 1500. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một địa điểm mà còn là một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm tổ chức những chương trình hội nghị, hội thảo, đại hội trong thời gian qua, Gala Center sẽ cung cấp đầy đủ những dịch vụ cần cho một chương trình như: âm thanh, ánh sáng, màn hình, dành cho khách hàng với mức giá tốt nhất.

Lựa chọn địa điểm có chi phí tổ chức hội nghị, hội thảo doanh nghiệp phù hợp

Vị trí đắc địa

Trong quá trình xem xét các địa điểm tổ chức hội nghị, một trong những yếu tố tiên quyết hàng đầu chính là vị trí và không gian. Quận Tân Bình là nơi sở hữu vị trí giao thoa với quận 3, quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, nên không quá xa và khá thuận lợi trong việc di chuyển, đi lại. Hơn nữa, các địa điểm tổ chức ở quận Tân Bình có không gian rộng lớn, kiến trúc sang trọng, tinh tế và dịch vụ chu đáo nhưng giá cả lại vừa túi tiền, không quá đắt đỏ.

Vị trí là yếu tố kiên quyết hàng đầu khi lựa chọ trung tâm hội nghị quận Tân Bình

Top 3 trung tâm hội nghị quận Tân Bình

Gala Center – Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo hàng đầu TPHCM

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center tọa lạc tại số 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình – là một trong những vị trí đắc địa nối liền ba quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Là cầu nối giữa 3 quận nối liền với các tuyến đường lớn thuận tiện để di chuyển sang các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10… Thêm một điều vô cùng thuận lợi nữa đó chính là Gala Center nằm gần sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất rất thuận tiện cho việc đón tiếp các đoàn khách ở tỉnh và nước ngoài đến tham dự hội nghị, hội thảo. Với những lợi thế nên trên đủ để Gala Center chiếm trọn tình cảm và tin yêu của khách hàng.

Gala Center – Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo hàng đầu TPHCM

Grand Palace – trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới quận Tân Bình

Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện trọn gói chuyên nghiệp uy tín bật nhất TP HCM tọa lạc tại quận Tân Bình. Grand Palace sở hữu 6 sảnh tiệc lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Grand Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những trung tâm Hội nghị – tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực TP.HCM.

Grand Palace – Trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới

Diamond Place II – Trung tâm hội Nghị nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place II tọa lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, Tp. HCM. Có diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Không gian được thiết kế đậm chất lối kiến trúc Châu Âu, mang dáng dấp của một cung điện sang trọng Diamond Place II sẽ là địa điểm tổ chức lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích sự hiện đại, rực rỡ.

Diamond Place II – Trung tâm hội Nghị nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện, hội thảo đáng nhớ.

Tùy thuộc vào loại hình sự kiện sẽ tổ chức mà doanh nghiệp, cá nhân có thể lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức hội nghị phù hợp nhất. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn tham khảo và có được lựa chọn phù hợp nhất khi tìm trung tâm hội nghị quận Tân Bình.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago