Categories: Cưới

Tiệc cưới tao nhã và nữ tính cùng tông màu hồng phấn

Màu hồng phấn luôn là tông màu được nhiều cô dâu lựa chọn để làm màu chủ đạo cho tiệc cưới của mình. Vì tông màu này thể hiện được sự tao nhã và phù hợp với những cô nàng nữ tính.

Có thể nói, màu hồng phấn chưa bao giờ là tông màu lỗi thời khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới. Đây là màu sắc khiến người xem liên tưởng ngay đến nét đẹp nữ tính, tao nhã và yêu kiều của các cô gái. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách trang trí tiệc cưới và xây dựng chủ đề cưới với sắc hồng này nhé.

Trang trí bàn tiệc cưới với màu hồng phấn chủ đạo

Trong tiệc cưới chủ đề màu hồng phấn thì bàn tiệc cưới và tổng thể không gian nên được xây dựng với không khí thanh thoát cổ điển. Để tiệc cưới của bạn đẹp như một giấc mơ thì bạn có thể chọn những khung ảnh xinh xắn từ chất liệu gỗ mộc hoặc bạc, bộ dụng cụ ăn uống họa tiết vintage mạ vàng, bong bóng trắng, nến cùng dải ruy-băng màu pastel để trang trí. Đồng thời, hoa dùng để trang trí bàn tiệc nên chọn loại dân dã, mộc mạc, mang hương sắc đồng cỏ giản dị để cân bằng với vẻ quý phái của những chi tiết khác.

Thiệp cưới mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Thiệp mời đám cưới phong cách trang nhã với font chữ cổ điển, thiết kế mảnh mai sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho chủ đề cưới màu hồng phấn mộng mơ của bạn. Bạn có thể chọn nền màu hồng phấn hoặc các sắc thái đậm/nhat hơn để tạo nên một tổng thể thật hài hòa. Nếu thiệp cưới theo xu hướng hiện đại ngày nay thì bạn có thể thiết kế chúng để khách mời có thể tận dụng đựng tiền mừng.

Thiệp cưới như thế không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách mời mà còn giúp bảo vệ môi trường và thể hiện rõ chủ đề cưới tao nhã của bạn.

Trang điểm cô dâu theo phong cách ngọt ngào

Cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng cho cô dâu trong ngày trọng đại là rất phù hợp với tiệc cưới có chủ đề hồng phấn thanh lịch, tươi sáng. Chỉ cần phấn nền mỏng thoáng tiệp màu da, sống mũi và đôi gò má đánh highlight nhẹ, đôi chân mày màu nâu sẫm, môi màu hồng hoặc đỏ san hô và phấn mắt sáng màu là đã đủ để cô dâu trở thành nữ hoàng của bữa tiệc cưới hôm đó.

Ngoài ra để cô dâu thêm nổi bật với chủ đề cưới tao nhã thì bạn đừng quên chọn những phụ kiện trang sức bằng chất liệu bạc trơn, đá quý màu hồng/cam/trắng cùng giày tông màu pastel nhẹ nhàng nhé.

Chọn váy cưới cho cô dâu phong cách yêu kiều, tao nhã

Nếu bạn chọn chủ đề tiệc cưới là tao nhã và nữ tính thì chắc chắn, chiếc váy của cô dâu cũng nên tạo được ấn tượng tương tự. Những thiết kế tối giản, không có nhiều họa tiết trang trí hay layer và đậm chất truyền thống sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Riêng váy phụ dâu thì bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các tông màu hồng, trắng, xanh nhạt và vàng nhạt.

Chọn hoa cầm tay cô dâu cùng tông màu hồng phấn

Nếu như đã chú ý đến tất cả những chi tiết trên thì đừng bỏ qua chi tiết cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng này bạn nhé. Bó hoa cưới cầm tay của cô dâu sẽ là vật mang đến sự tương đồng và tạo được điểm nhấn ấn tượng trong tiệc cưới màu hồng phấn tao nhã đấy nhé. Ngoài màu  hồng phấn thì bạn cũng có thể chọn sắc trắng tinh khôi để mang đến cảm giác hài hòa.

Như vậy, nếu bạn là cô nàng nữ tính và mong muốn mình có được một đám cưới nho nhỏ, mang phong cách tao nhã, gần gũi thì bài viết này chính là những chia sẻ dành riêng cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm những địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM để có nhiều sự lựa chọn hơn cho đám cưới của mình thì có thể tham khảo tại đây.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago