Categories: Cưới

Tiêu chí lựa chọn nhà hàng tiệc cưới trong ngày trọng đại của các cặp đôi

“Tiệc cưới ngọt ngào – Khởi đầu hạnh phúc” ngày cưới không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, là cột mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của tình yêu thăng hoa, là điểm khởi đầu của cuộc hôn nhân – một chặng đường mới đang mở ra trào đón đôi bạn trẻ. Để đám cưới diễn ra trọn vẹn nhất thì việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới là vấn đề khiến cho các đôi uyên ương phải trăn trở.

Dưới đây là những chia sẻ những kinh nghiệm đặt nhà hàng tiệc cưới đã được đúc kết bởi nhiều cặp đôi hy vọng sẽ giải tỏa được những băn khoăn, lo lắng của các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Sảnh tiệc nhà hàng

Khi lựa chọn sảnh tiệc, nên lựa chọn những trung tâm tiệc cưới có không gian thoáng đãng, nên chọn sảnh tiệc có sức chứa lớn hơn so với số lượng khách mời của bạn điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cả khách mời và cô dâu, chú rể. Tránh việc chọn sảnh quá chật sẽ gây ra cảm giác ngột ngạt, khó di chuyển.

Không gian sẵn có của sảnh tiệc rất quan trọng. Sảnh tiệc được trang trí đẹp, lộng lẫy thì cô dâu chú rể sẽ không mất quá nhiều công sức để trang trí mà vẫn thể hiện được đám cưới ấn tượng, sang trọng. Và khách mời cũng có cơ hội sống ảo lưu giữ giây phút tuyệt vời bên đôi uyên ương.

Chọn thực đơn tại nhà hàng tiệc cưới

Đãi tiệc chính là lời cảm ơn chân thành của các cặp đôi đến khách mời đã đến chung vui với gia đình. Vì vậy các đôi uyên ương nên chú trọng vào việc lựa chọn thực đơn, một thực đơn hoàn hảo, phong phú, phù hợp sẽ mang đến cảm giác hài lòng cho khách mời.

Khi lên thực đơn bạn nên chú ý những thực phẩm mùa đó có sẵn. Đừng quá cầu kỳ chuẩn bị những thực phẩm trái mùa, không chỉ tốn kém mà còn không đạt chất lượng như mong muốn.

Bạn cũng cần quan tâm đến sự phong phú của tiệc. Mỗi bàn tiệc nên có khoảng 10-12 món ăn để mâm cỗ đều đặn, bạn nên yêu cầu nhà hàng tổ chức tiệc cưới cho dùng thử món ăn trước khi chốt thực đơn để đảm bảo chất lượng thực sự của món ăn.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng

Mỗi nhà hàng có mức độ đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh sáng khác nhau. Nếu bạn đã ưng ý với sảnh tiệc và không gian thì nên tận dụng buổi đi dạo xem sảnh để kiểm tra chất lượng âm thanh ánh sáng của nhà hàng trước khi đặt tiệc cưới.

Yếu tố âm thanh, ánh sáng cũng có vai trò không kém nó góp phần làm cho bữa tiệc của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Chắc hẳn không cô dâu, chú rể nào muốn tiệc cưới gián đoạn nếu chất lượng âm thanh quá kém hoặc ánh sáng không đủ mạnh. Những điều này không chỉ làm cho bữa tiệc gián đoạn mà còn làm cho khách mời cảm thấy khó chịu.

Âm thanh, ánh sáng đẹp sẽ khiến cho các cặp đôi và khách mời cảm thấy thích thú và hài lòng. Vì vậy bạn hãy đến tận nơi để khảo sát chất lượng âm thanh, ánh sáng trước khi đặt tiệc.

Giá cả và phong cách phục vụ

Giá cả ở đây bao gồm giá thực đơn và giá các gói dịch vụ. Cô dâu, chú rể cần xác định ngân sách thực tế của gia đình để chọn nhà hàng phù hợp. Chi phí trung bình cho một đám cưới bao gồm:  thực đơn, tiền thuê địa điểm và tiền trang trí. Các cặp đôi cần tính kỹ đối tượng khách, ngân sách tiệc và khả năng chi trả để đặt tiệc cho phù hợp.

Thái độ phục vụ của nhân viên cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khách mời. Cách ứng xử của nhân viên, sự chuyên nghiệp khi lên món, sự nhiệt tình và hỗ trợ khách. Thứ tự lên món, thứ tự buổi lễ, một bàn bao nhiêu nhân viên phục vụ, nhân viên nhà hàng có tự khui bia và nước ngọt hay thêm khăn lạnh khi khách hết hay không. Hãy đề nghị xem xét những điều trên nếu nhà hàng không có để buổi lễ thật ưng ý.

Trên đây là 1 số tiêu chí lựa chọn nhà hàng tiệc cưới mà Riverside Palace gợi ý hy vọng những chia sẻ này hữu ích và giúp các bạn chọn được nhà hàng tiệc cưới phù hợp và ưng ý nhất.  Chúc bạn có một tiệc cưới thành công và trọn vẹn nhất!

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

3 days ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

2 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

2 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

2 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

4 weeks ago