Categories: Cưới

Tổ chức tiệc Gala Dinner hội nghị khách hàng tại TPHCM

Gala Dinner là hình thức sự kiện phổ biến hiện nay của các doanh nghiệp hay công ty. Chương trình bắt nhịp xu hướng mới bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung Gala và tiệc tối thư giãn. Trong đó có Gala Dinner hội nghị khách hàng được ứng dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới quý doanh nghiệp những thông tin cụ thể hơn về hình thức sự kiện trên để tham khảo.

Ý nghĩa việc tổ chức Gala dinner hội nghị

Đối với cách doanh nghiệp/công ty, hội nghị khách hàng được xem là sự kiện hết sức quan trọng trong năm. Đây là cơ hội để công ty có thể gặp gỡ, giao lưu trao đổi và lắng nghe những đánh giá; phản hồi trực tiếp từ phía khách hàng, đối tác về dịch vụ và sản phẩm cũng như các chính sách hoạt động của công ty. Từ đó, phía doanh nghiệp có thể định hướng, lên kế hoạch thay đổi và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình hơn trong tương lai.

Tổ chức Gala dinner hội nghị tại nhà hàng Metropole

Việc áp dụng tổ chức chương trình Gala Dinner để thực hiện sự kiện hội nghị, được xem là một trong những cách thức thông minh giúp gia tăng tính hiệu quả và thành công cho bữa tiệc. Cách thức tổ chức mới mẻ này giúp tạo được sức hút lớn hơn cho khách mời. Qua đó, công ty hãy phát huy tối đa các mục tiêu cần đạt được đối với một buổi hội nghị để có kết quả xứng đáng.

>> Xem thêm: Metropole – địa điểm tổ chức hội nghị lý tưởng

Những điều cần lưu ý khi tổ chức Gala dinner

Những điều cần lưu ý khi tổ chức Gala dinner

Đối tượng hướng đến của Gala Dinner sự kiện hội nghị khách hàng, khách mời chính là những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bởi vậy những yêu cầu phải có đối với sự kiện đủ khả năng thành công, để lại ấn tượng tốt đối với từng vị khách và đối tác. Chính vì thế, bạn cần lưu ý tổ chức buổi Gala Dinner thật chu đáo và tỉ mỉ từng công đoạn. Đặc biệt với các vấn đề như:

Kịch bản chương trình

Kịch bản tổ chức là thứ cần có để thể hiện kế hoạch chương trình một cách cụ thể và chi tiết. Trong đó, nội dung trong kịch bản cần làm rõ thời gian cho từng hoạt động sẽ diễn ra trong khung giờ thực hiện Gala Dinner. Nên tóm gọn, không nên quá dài dòng, lan man, tránh gây sự nhàm chán cho khách mời.

Số lượng người tham dự

Doanh nghiệp cần tính toán và lên danh sách khách mời sẽ tham dự buổi hội nghị. Sau đó mới tới bước tiếp theo tiến hành in và gửi thư mời tới từng cá nhân, hãy tổ chức trong khoảng thời gian phù hợp trước khi diễn ra sự kiện, tạo ra sự mở màn thật thu hút.

Địa điểm tổ chức

Bạn có thể cân nhắc tổ chức sự kiện này ngay tại trụ sở của doanh nghiệp, nếu có sảnh và phòng họp đủ rộng, quy mô. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận trực tiếp với không gian làm việc của chính đơn vị. Tuy nhiên do chương trình Gala Dinner có kết hợp thêm cả tiệc tối và cần một địa tổ chức có tính thoải mái; rộng rãi hơn nên việc tổ chức tại công ty thì không khả thi về không gian và mức độ năng động.

Vậy nên các nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện sẽ lựa chọn hoàn hảo mà doanh nghiệp có thể cân nhắc. Lưu ý các tiêu chí mà địa điểm để thực hiện sự kiện cần đảm bảo bao gồm: không gian đủ sức chứa, đội ngũ nhân viên dịch vụ tiệc tốt, địa chỉ dễ tìm kiếm, có khu vực bãi đậu xe thoải mái, an ninh tốt,vv…

>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

Vì sao cần tổ chức tiệc Gala Dinner hội nghị

Địa điểm tổ chức sẽ nói lên quy mô và tầm vóc của buổi lễ

Nói tới hội thảo, mọi người thường có suy nghĩ về một chương trình đầy ắp không khí nghiêm túc cao. Tuy nhiên tâm lý chung của các khách hàng thường họ sẽ không thích bị bó buộc trong một không gian quá nghiêm nghị và có phần nhàm chán.

Điều khiến họ muốn tới dự sự kiện của công ty bạn chính là được chia sẻ chính xác quan điểm của cá nhân về doanh nghiệp, cũng như mong muốn nhận được những đãi ngộ, quà tặng thích hợp từ phía công ty.

Vậy nên tổ chức hay không tiệc Gala Dinner hội nghị khách hàng, doanh nghiệp/công ty tham khảo thông tin đã có quyết định riêng cho mình. Hãy bắt nhịp xu hướng, cùng tạo ra buổi sự kiện đáng nhớ và gửi lời cảm ơn trân trọng đến khách hàng và đối tác của mình.

>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị khách hàng nhiều hơn

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago