Categories: Cưới

Top 5 trung tâm hội nghị nổi bật nhất tại TP. HCM

Hội nghị/hội thảo là phần không thể thiếu đối với các công ty hay doanh nghiệp. Để một hội nghị diễn ra thành công thì địa điểm tổ chức chuyên nghiệp đóng một phần không hề nhỏ. Địa điểm nằm ở vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, bài trí đẳng cấp và tác phong nhân viên chuyên nghiệp là những yếu tố làm nên địa điểm hoàn hảo. Bài viết này sẽ giới thiệu top trung tâm hội nghị nổi bật nhất ở TP. HCM để doanh nghiệp có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Địa điểm trong nhà

1. Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM với sức chứa cùng lúc tại các sảnh lên đến 5.000 khách cùng diện tích 6.000m2, Riverside Palace là một trong những nhà hàng có diện tích hàng đầu ở TP. HCM. Lối kiến trúc mang hơi thở Châu Âu được thiết kế một cách tinh tế giúp khách mời choáng ngợp ngay từ khi bước vào.

Kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển

Sự tinh tế còn thể hiện trong không gian của mỗi căn phòng hội nghị, từ những chiếc bàn ghế đến cách trang trí đều thể hiện tính thẩm mỹ cũng như đầy tính chuyên nghiệp. Đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách mời.

Không gian đẳng cấp của sảnh tiệc

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến cũng góp phần cho hội nghị trở nên thành công rực rỡ. Với chất lượng âm thanh sinh động, khách mời có thể hòa vào không khí buổi sự kiện trọn vẹn. Cuối cùng, thực đơn đa dạng cũng sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm đáng nhớ hơn.

Hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến và hiện đại

2. Trung tâm tổ chức sự kiện Crystal

Địa chỉ: Lô C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, là một trung tâm tổ chức hội nghị lớn với 4 sảnh dành riêng cho các buổi sự kiện. Đây là nơi mà các doanh nghiệp có thể tự tin tổ chức các buổi hội nghị quy mô lớn hay các buổi họp chiến lược chuyên nghiệp.

Trung tâm sự kiện Crystal là nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Với kiến trúc cổ điển, sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách mời. Hơn thế nữa, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ đội ngũ phục vụ nhà hàng, đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho những buổi sự kiện hay buổi hội thảo mang tính chất công việc.

Không gian thoáng đãng của trung tâm

3. Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa kao, sở hữu diện tích khuôn viên hơn 10.000m2 với hơn 12 sảnh chuyên phục vụ các buổi sự kiện như lễ cưới, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, họp báo. Đây là địa chỉ thường trực cho các buổi sự kiện chuyên nghiệp với đa dạng ngành nghề.

Mang những tính năng vượt trội của hệ thống ánh sáng hiện đại vào buổi hội thảo

Sự hiện đại và tiện ích đa dạng là những đặc điểm nổi bật của trung tâm. Hơn nữa, sự đa dạng quy mô của các sảnh tiệc sẽ giúp doanh nghiệp có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu mà không gây bất cứ sự lãng phí nào.

Không gian tạo ra sự thoải mái cho người tham dự

Địa điểm tổ chức ngoài trời

4. Khu du lịch Bình Quới

Địa chỉ: 1147 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo và mới lạ, các địa điểm ngoài trời là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn tổ chức một hội nghị riêng tư và yên tĩnh ngoài trời, khu du lịch Bình Quới với diện tích 34.000m2 là một ứng viên sáng giá. Tái hiện một hệ sinh thái thu nhỏ, địa điểm này sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút trải nghiệm mới lạ với thiên nhiên.

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời độc đáo

5.Vườn ẩm thực Nai Vàng

Địa chỉ: Đường số 8, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Linh Trung, TP HCM

Với sức chứa lên đến 1.000 khách mời, đây là địa điểm cần cho vào danh sách tổ chức sự kiện ngoài trời. Không chỉ phù hợp cho các buổi hội thảo, doanh nghiệp còn có thể tổ chức hoạt động teambuilding gắn kết nhân viên, tạo ra những giây phút thư giãn tuyệt đối. Với phong cảnh thiên nhiên nên thơ cùng hồ nước trong xanh rất đẹp, địa điểm này sẽ mang lại cho khách mời những phút giây khó quên.

Hòa hợp với thiên nhiên tại vườn ẩm thực Nai Vàng

Trên đây là những địa điểm gợi ý để doanh nghiệp tổ chức các buổi sự kiện. Để tìm ra một trung tâm hội nghị đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất, doanh nghiệp có thể tham khảo các ý tưởng về địa điểm từ bài viết trên.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

1 week ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago