Categories: Cưới

Ý tưởng cho tiệc cưới sân vườn lãng mạn từ nhà hàng tiệc cưới Riverside

Ngày nay, tiệc cưới sân vườn trở thành ý tưởng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Thật tuyệt vời khi nghĩ đến một lễ cưới được tổ chức giữa thiên nhiên thơ mộng, một không gian thoáng mát và được hoà mình vào đất trời. Tuy nhiên, ý tưởng để thực hiện một tiệc cưới ngoài trời cần được chuẩn bị kỹ càng. Trong bài viết sau đây, nhà hàng tiệc cưới Riverside sẽ gợi ý những ý tưởng hay giúp bạn thực hiện một đám cưới trong mơ của mình.

Màu sắc chủ đạo

Tông màu chủ đạo đóng vai trò rất quan trọng trong tiệc cưới sân vườn. Để có một đám cưới tuyệt đẹp, bạn có thể sử dụng những tông màu như hồng phấn, xanh lam, xanh lá, vàng nhạt,… hoặc các màu pastel. Vì tính hài hoà của không gian thiên nhiên nên những màu sắc nhẹ nhàng sẽ phù hợp và mang đến sự tươi tắn, lãng mạn cho buổi tiệc cưới.

Cổng vòm cưới

Đặc điểm của cổng vòm cưới ngoài trời chính là sử dụng hoàn toàn hoa tươi để tạo nên sự hài hoà với không gian thiên nhiên. Bên cạnh hoa tươi, cổng cưới ngoài trời đẹp nhẹ nhàng với sự kết hợp của những tấm vải xoan buông rủ.

Với cổng cưới này sẽ giúp bạn sử dụng hoa tươi ở mức vừa phải

Trang trí ghế ngồi

Ghế ngồi cũng là một chi tiết giúp bạn trang trí tiệc cưới thêm mới lạ. Trang trí cho những chiếc ghế ngồi bằng những lá cây đơn giản, những bông hoa nhiều màu sắc hoặc ruy băng, vải lụa để tạo nên những kiểu ghế đẹp. Những chiếc ghế được trang trí đang là một trong những xu hướng của tiệc cưới sân vườn hiện nay

Lối đi đám cưới

Bằng cách rải những bông hoa trên lối đi để tạo nên một khung cảnh lãng mạn như một đám cưới cổ tích, bạn đã có thể tạo nên một không gian thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, trên lối đi có thể trang trí những tấm hình của hai bạn để khách mời có thể xem khi đến sớm. Lối đi giờ đây đã trở nên thật đặc biệt và bạn có thể trưng bày những tấm hình kỷ niệm theo cách thật sáng tạo.

Thiết kế ánh sáng

Đám cưới ngoài trời cần có nguồn ánh sáng để không gian tiệc trở nên lung linh, huyền ảo hơn. Đặc biệt vào buổi tối, đám cưới ngoài trời sẽ bị thiếu ánh sáng, do đó bạn cần đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho bữa tiệc. Tuy nhiên, cần đảm bảo an toàn để tránh cháy nổ, chập điện. Một vài chiếc bóng đèn sợi tóc treo trên cây, hoặc những ngọn nến trên bàn cũng góp phần tăng độ sáng cũng như giúp bữa tiệc thêm phần lãng mạn.

Bàn tiệc dài

Thay vì dùng những chiếc bàn tròn truyền thống được sử dụng trong tiệc cưới. Bạn hãy cho khách mời ngồi trên những bàn tiệc dài. Điều này tạo ra một bầu không khí vui vẻ, quây quần cho những vị khách. Bàn tiệc dài cũng tạo nên sự khác biệt và sang trọng cho bữa tiệc cưới với những đồ vật trang trí như hoa, nến dài. Cần cân nhắc số lượng khách mời để đảm bảo đủ chỗ ngồi cho tất cả. Bàn ghế có thể chọn những chất liệu từ gỗ hoặc màu nâu trầm để không gian được hài hoà.

Bàn dài bằng gỗ cho không gian đám cưới sân vườn hoàn hảo

Quà cưới

Những món quà đáp lễ nhỏ xinh như lời cảm ơn của cô dâu và chú rể dành cho những vị khách mời đến tham dự. Bạn có thể chọn sen đá và cho vào các lọ thuỷ tinh. Sau đó dùng dây thừng nhỏ để buộc nơ vào thành lọ để trang trí cho chậu sen đá thêm phần đáng yêu. Thêm một vài viên sỏi trên bề mặt thì bạn đã có một món quà xinh xắn rồi.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý món quà cảm ơn đặc biệt

Thực đơn tiệc cưới

Tiệc buffet là hình thức được ưa chuộng tại phương Tây, khi du nhập vào Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ. Với tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể tổ chức theo hình thức tiệc buffet để khách mời có thể tự do lựa chọn những món ăn mình thích. Khi chọn các món ăn cho tiệc buffet, bạn nên cân đối số lượng món ăn để tránh tình trạng thừa thãi gây lãng phí.

Lời kết

Cùng với những ý tưởng trên từ nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo để có một đám cưới mà bạn ao ước. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích và giúp các cặp đôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho tiệc cưới của mình. Bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch để mọi việc được diễn ra suông sẻ nhé!

admin

Recent Posts

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 days ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

4 days ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

4 days ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

2 weeks ago

Nhà hàng tiệc cưới Tân Bình – Điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy,…

2 weeks ago