Categories: Cưới

Học hỏi 9 cách phối màu sang trọng của nhà hàng tiệc cưới tp.hcm

Việc tham khảo cách phối màu, trang trí tiệc cưới những cặp đôi sẽ là nguồn cảm hứng cho những cô dâu mới. Cùng xem 9 cách phối màu sang trọng, tinh tế mà chúng tôi đã góp nhặt được từ nhà hàng tiệc cưới tp.hcm bạn nhé.

1.Bộ đôi cam và xanh lá

Bộ đôi mang phong cách cổ điển và ấn tượng này phù hợp với bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào mùa hè, bạn có thể điểm xuyết thêm màu trắng để tạo độ tươi sáng, hoặc kết hợp cùng sắc nâu cho đám cưới giữa trời mùa đông thêm ấm áp, dễ chịu. Dĩ nhiên, trong bộ đôi này, phần màu cam sẽ nổi bật hơn. Một số loại hoa gợi ý cho bạn như hoa hồng cam, loa kèn và thược dược.

2.Bộ đôi Xanh da trời và trắng

Bạn yêu cái tình bao la, bát ngát của bầu trời và những áng mây trắng, sự kết hợp tinh tế của màu xanh da trời và trắng, điểm xuyến những bông hoa cẩm tú cầu sẽ làm bừng sáng không gian tiệc cưới. Khách mời như được tận hưởng cảm giác bồng bềnh của mây trời. Thông thường ở các nhà hàng tiệc cưới tp.hcm sẽ có đủ các màu sắc để các bạn lựa chọn, chỉ cần bạn yêu cầu là có ngay.

3.Bộ đôi xanh lá và nâu

Bộ đôi này dành cho những đám cưới ngoài trời, nơi thiên nhiên sẽ là phông nền hoàn hảo cho lễ cưới của bạn. Việc sử dụng các sắc thái đậm nhạt khác nhau của màu xanh như xanh lá mạ, xanh lục ngọc, ở những nơi khác nhau sẽ tạo cảm giác hài hòa, thư giãn khi mọi người đặt chân đến đây. Bạn cũng có thể kết hợp các quả thông khô để làm điểm nhấn cho tiệc cưới của mình.

4.Cặp đôi hồng phấn và nâu

Bộ đôi nhẹ nhàng và trung tính này cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi mùa trong năm. Màu nâu có thể là màu nền cho khăn trang trí giữa bàn và váy phụ dâu, đi cùng màu hồng phấn của hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa mao lương. Cả hai màu này đều trông thật tuyệt để trang trí bàn tiệc, và bạn có thể sử dụng giấy màu nâu với họa tiết chữ in để làm nổi bật phong cách cổ điển theo kiểu phương Tây.

5. Cặp đôi tím và xanh da trời

Những màu sắc dễ thương này sẽ rất phù hợp cho mùa xuân và mùa hè. Tím đậm đi cùng xanh da trời nhạt sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, không chỉ trên bàn tiệc mà cho cả bó hoa cưới của bạn nữa đấy. Để biết được màu xanh nào phù hợp cho đám cưới của bạn, hãy quan sát thật kỹ trên bảng màu để đảm bảo các màu sắc khi dùng chung có thể tạo nên sự liên kết.

6. Cặp đôi đỏ và cam

Theo như các nhà hàng tiệc cưới tp.hcm thì hai màu đỏ và cam là hai màu được nhiều cô dâu yêu thích, có lẽ bởi cô dâu và không gian trở nên bừng sáng. Khăn trang trí bàn tiệc và váy phụ dâu màu cam nên được làm dịu đi bởi những vật dụng khác màu trắng, như khăn trải bàn, khăn bọc ghế hay khăn ăn.

5. Bộ ba Nâu + xanh lá + cam

Dành cho những đám cưới mùa thu đông, bộ 3 nâu, xanh lá và cam sẽ giúp đôi uyên ương trở nên sang trọng và nổi bật. Màu nâu và xanh lá cũng là những tông màu rất tuyệt cho trang phục của phụ dâu, và nếu các cô nàng phụ dâu mặc váy màu nâu thì sẽ rất tuyệt nếu các phụ rể mang áo sơ mi nâu đi cùng áo vest màu đen thì chú rể sẽ nổi bật lắm đấy.

6. Bộ ba Đen + trắng + xanh lá

Bộ ba này sẽ mang đến phong cách sang trong và cảm giác tươi mới, đặc biệt là giữa những ngày hè oi bức này. Những loại hoa cỏ với màu xanh sáng như hoa hồng xanh đi cùng lá chuối tươi cho bó hoa cưới sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trên phông nền của chiếc váy cưới trắng muốt và dây ruy băng thắt lưng màu đen.

Đây là những cách phối màu đã được rất nhiều nhà hàng tiệc cưới tại tp.hcm sử dụng để tổ chức đám cưới cho các đôi uyên ương, bạn đừng lo đến việc họ không có màu đó sẽ giúp bạn trang trí nhé, họ có cả một bộ sưu tập luôn đấy.

Tư vấn dịch vụ trang trí tiệc cưới hấp dẫn

Phải có trí tưởng tượng thật phong phú nếu bạn muốn là tư vấn dịch vụ trang trí tiệc cưới

Ở các nước phương Tây Kytô giáo, nếu nghi thức cưới ở nhà thờ là bắt buộc thì tiệc cưới là thành phần chính yếu của đám cưới. Cho nên các nhà tổ chức tiệc cưới còn phải là những chuyên gia hướng dẫn chương trình, chuyên gia lễ tân, chuyên gia thiết kế sân khấu, kiêm chuyên gia sành ăn uống.

Khách hàng của chúng tôi thường là những người giàu có. Họ đã thấy hết, trải qua hết nên chúng tôi cẫn phải có trí tưởng tượng phong phú để nghĩ ra cái mới mà thu hút được sự chú ý của họ”, Jean-Luc-Blais Évènements tâm sự.

Ông chính là chuyên gia tổ chức đám cưới khác thường. “Tôi đã có lần phải tổ chức đám cưới theo chủ đề giới quý tộc thời Phục hưng ở Ý. Một mảng lớn của một lâu đài Touraine được xây lại theo kiểu thức kiến trúc của Leonardo Da Vinci, còn áo cưới của cô dâu thì thiết kế dựa theo trarh của Boticelli. Chính chúng tôi đã phải lặn lội đến nhiều nơi rồi mới tìm ra được thợ dệt và họa sĩ làm vải, vẽ tranh cho cái áo cưới đấy”, ông kể. Với dịch vụ trang trí tiệc cưới sáng tạo đã giúp ông lấy được lòng của rất nhiều vị khách, vì vậy mà ai cũng muốn được ông làm người tổ chức lễ cưới một lần trong đời.

.

Chọn trung tâm tiệc cưới theo tiêu chí kinh tế

Một cuộc hôn nhân sẽ không thể nào đúng nghĩa nếu một trong hai người không hoặc chưa sẵn sàng. Bạn kết hôn trong trạng thái hoang mang, trong tâm lý lo lắng và sợ sệt, chưa nhận thức được việc bản thân sắp làm có ý nghĩa như thế nào. Nếu người kia, cô dâu hoặc chú rể của bạn biết được điều này thì sao, họ yêu bạn thật lòng, họ chuẩn bị tất cả một cách tốt nhất để cùng bạn đi suốt quãng đường còn lại của cuộc đời, nhưng đổi lại chính sự mơ hồ chưa sẵn sàng của bạn sẽ làm họ tổn thương và thất vọng biết bao. Một trung tâm tổ chức cưới sang trọng sẽ làm cho tình yêu của hai bạn thêm nhiều gia vị và cảm thấy được yêu thương hơn rất nhiều.

Như thế cả hai cũng chẳng vui sướng gì. Kết hôn là một việc trọng đại nhất đời người, hãy cân nhắc kỹ càng, hãy đối mặt với nó một cách chờ mong hạnh phúc nhất, và đừng làm thấp đi ý nghĩa giá trị của nó. Việc lên một kế hoạch thật chu toàn cho đám cưới của mình là điều tất yêu nên làm, chọn một trung tâm tiệc cưới HCM sang trọng nếu hai bạn không đủ tài chính.

.

Nhà hàng tiệc cưới trang trí hoa Lavender

Lavender không phải là loài hoa phổ biến ở nước ta nhưng hầu như cô gái nào cũng biết đến vẻ đẹp, hương thơm và ý nghĩa sâu sắc của nó.

Chính vì vậy, dù không lọt vào top 10 loại hoa cưới đẹp nhất, phổ biến nhất cho mùa cưới 2016, hoa lavender vẫn có một vị trí riêng trong ngành công nghệ cưới. Xuất hiện trong đám cưới, hoa lavender luôn gợi nhớ đến một buổi sáng mùa xuân tươi sáng với ánh mặt trời ấm áp và những cơn gió dịu nhẹ.

Nhà hàng cưới sang trọng Capella Park View sẽ là nơi để đôi lứa cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời, và cuộc sống hôn nhân sau này rất cần sự chung thủy.

Không những thế, lavender còn tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi mát cho đám cưới. Vẻ đẹp không quá rực rỡ của lavender cũng giúp đem lại không khí mộc mạc, giản đơn cho những đám cưới theo phong cách vintage hay rustic.

Vì vậy, dù dùng làm hoa cầm tay cho cô dâu hay hoa trang trí bàn tiệc, lavender vẫn đem lại hiệu quả và sức hút riêng.

Chỉ cần bó tròn lavender với một sợi ruy băng hay ren sợi đơn giản là bạn đã có ngay một bó hoa cầm tay dung dị, ngát hương và đằm thắm. Cô dâu dùng lavender làm hoa cưới còn toát lên được vẻ nữ tính, trong sáng và ngây thơ của mình.

Nếu cảm thấy chỉ dùng mỗi lavender thì khá đơn điệu, cô dâu có thể chọn thêm một vài loài hoa, loài cỏ dại khác để phối chen vào. Nên nhớ, để giữ được vẻ đẹp dịu nhẹ của lavender, cô dâu nên chọn những loài hoa có tông màu nhạt như trắng, kem hay tím nhạt để tạo cảm giác hài hòa, thống nhất.

Sử dụng quá nhiều lavender trong một không gian kín có thể làm các vị khách của bạn bị “bội thực” mùi hương vốn dễ chịu của loài hoa này. Do đó, nếu dùng lavender làm hoa trang trí bàn tiệc hay bàn gallery, bạn nên dùng từng ít một và dùng một cách vừa phải. Mỗi

.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

6 days ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago