Categories: Cưới

Top 5 nhà hàng tiệc cưới tphcm sang trọng không thể bỏ qua

Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới mà chưa biết nên chọn nhà hàng tiệc cưới tphcm nào thì hãy dành một vài phút lướt qua những thông tin sau đây về top 5 nhà hàng chất nhất thành phố Hồ Chí Minh sau đây nhé.

1.Trung tâm hội nghị Diamond Place
Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Khi đến với Diamond Place bạn sẽ bất ngờ bởi lối kiến trúc độc đáo, mang phong cách hiện đại, thanh lịch, tinh tế với 5 sảnh tiệc lớn với những không gian thiết kế khác nhau, sức chứa lớn đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng. Diamond Place là một trong những nhà hàng tiệc cưới tphcm nổi tiếng với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú với các món ăn được bày trí tinh tế, lạ mắt và ngon miệng.

Ưu điểm:
Diamond Place được đánh giá cao ở chất lượng món ăn và cung cách phục vụ. Ngoài ra, Diamond Place lấy được niềm tin của khách hàng thông qua việc chăm sóc chu đáo cho từng vị khách mời của chủ tiệc. Ngoài ra, nơi đây còn có tầng hầm giữ xe rộng rãi, tiện nghi và hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm:
Diamond Place nằm trên con đường Hồ Văn Huê với chỉ duy nhất một chiều lưu thông, gây bất tiện cho khách dự tiệc. Tuy nhiên yếu tố này cũng không gây ảnh hưởng quá lớn khi các khách dự tiệc đi từ hướng Q.5, Q.10, Q.11, Q.Tân Bình có thể di chuyển dễ dàng vào đường Hồ Văn Huê từ đường Phổ Quang (kế bên SVĐ QK7).

2.Trung tâm tiệc cưới Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Một nhà hàng tiệc cưới tp.hcm mà bạn không thể bỏ qua, tọa lạc bên bờ sông bến Vân Đồn thơ mộng, sát bên quận 1. Riverside Palace được biết đến với không gian thơ mộng, ôm ấp cả trời Âu đến Sài Gòn náo nhiệt và cả những cử chỉ thân thiện, nhiệt tình của con người Riverside Palace.

Ưu điểm:
Riverside Palace được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và cung cách phục vụ chu đáo. Điểm nổi bật lớn tại  Riverside Palace chính là thiết kế sang trọng và tinh tế ở các sảnh tiệc.

Nhược điểm:
Một nhược điểm lớn của Riverside Palace là không cõ bãi giữ xe. Khách đến tham dự tiệc phải tự tìm chỗ giữ xe và phải tự trả chi phí. Điều này càng gây sự khó khăn cho khách nếu gặp phải trời mưa.

3.Trung Tâm Tiệc Cưới – Hội Nghị Melisa Center

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Melisa Center là một trong ít các nhà hàng tiệc cưới tp.hcm cung cấp sảnh tiệc cưới lớn với sức chứa đến 2,000 khách trong cùng một không gian. Nhà hàng được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2, với quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng đầy đủ nhu cầu đặt tiệc cưới của bạn.

Ưu điểm:

9 sảnh tiệc chung một không gian tầng trệt có thể linh hoạt nhờ hệ thống vách ngăn cách âm 3 lớp tự động. Khách đi tiệc không cần phải chờ đợi thang máy mỗi khi đến đợt cao điểm, hay như không gian rộng không cột sẽ giúp thông thoáng, tận hưởng không khí hạnh phúc cùng đôi uyên ương.
Hơn 4.000 m2 trong khuôn viên dùng làm bãi giữ xe ô tô và xe máy, khách đi tiệc sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc gửi xe, và cũng không phải đi xa từ bãi xe đến sảnh tiệc như những địa điểm tổ chức tiệc cưới khác.

Nhược điểm:

Nhược điểm lớn nhất của Melisa Center đó chính là nằm ở khu vực Tân Phú, khá xa trung tâm thành phố, gây bất tiên cho việc đi lại của khách mời.

Tổ ngày vui tại nhà hàng tiệc cưới tại tphcm để tiện trong việc mời bạn bè người thân đến chung vui. Đôi bạn cũng dễ dàng trong việc chọn lựa được những địa điểm uy tín và chất lượng.

Nhà hàng khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn cho cặp đôi trẻ

Nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại Tp Hồ Chí Minh. Điều làm nên sự hấp dẫn của các bữa tiệc hẳn phải là các món ăn. Tại nhà hàng tiệc cưới Metropole, các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn một trong những thực đơn đặc biệt của nhà hàng tiệc cưới Metropole hoặc cũng có thể chọn từng món riêng trong hơn 12 thực đơn món ăn cho bạn một thực đơn thật vừa ý. Điều thú vị hơn nữa chính là tại hệ thống nhà hàng tiệc cưới này chính là những chương trình khuyến mãi tiệc cưới tại Metropole hấp dẫn dành cho mỗi cặp đôi tại hệ thống nhà hàng này.

Để tiết kiệm được nhiều chi phí cho ngày cưới, chọn chương trình khuyến mãi tiệc cưới rẻ sẽ làm cho hai bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều.

.

Mùa đông nên chọn set menu tiệc cưới như thế nào

Vào ngày lạnh, một bàn tiệc với những món ăn nóng sốt, đậm đà, kết hợp khéo léo giữa món rau, món mặn sẽ là ‘quà tặng’ tuyệt vời dành cho các vị khách. Chọn một menu tiệc cưới sang trọng để chiêu đãi bạn bè nào.

Thực đơn cưới ngày lạnh nên gồm nhiều món rán, xào.

Vào mùa đông, các cô dâu chú rể sẽ có nhiều lựa chọn món ăn hơn và các vị khách cũng cảm thấy ngon miệng hơn trong ngày lạnh. Nhưng điều quan trọng nhất, bạn phải chọn những món nóng, có thể nhiều chất đạm, chất béo hơn thực đơn ngày hè và yêu cầu nhân viên của khách sạn chỉ mang các món ăn ra khi tiệc bắt đầu, không xếp trước đồ ăn trước, tránh bị nguội mất ngon.

Trong số hàng chục thực đơn khác nhau của các nhà hàng cưới, nhiều cô dâu băn khoăn và lo lắng về cách lựa chọn, sắp xếp ra sao để có một bàn tiệc ngon. Kinh nghiệm của các đôi uyên ương đi trước cho rằng, bạn phải đặt mình vào vị trí khách mời, nhưng cũng phải tham khảo ý kiến của nhiều người, từ nhiều độ tuổi khác nhau để có được bữa tiệc với đồ ăn phong phú, hợp khẩu vị, dễ ăn đối với tất cả mọi người.

.

Cách chọn món ăn tiệc cưới

Ngày cưới sắp đến gần mà đôi bạn vẫn chưa biết nên chọn thực đơn gì cho ngày vui của mình. Capella Park View sẽ chia sẻ cùng bạn cách chọn món ăn tiệc cưới cho phù hợp với đặc điểm khách mời của đôi bạn.

Mỗi một món ăn trong tiệc cưới chính là những thông điệp mà những đầu bếp có tay nghề tại nhà hàng tiệc cưới Capella Park View mang đến cho khách mời của bạn. tại mỗi c8ungf miền sẽ có những hương vị trong thức ăn khác nhau, chính vì vậy mà hai bạn nên cân nhắc ký trước khi lên danh sách thực đơn của mình, biến ngày vui thành một bữa tiệc ẩm thực đầy thú vị cũng là một ý tưởng hay để thu hút bạn bè cũng như để lại những ấn tượng cực kỳ khó phai.

Nhà hàng cưới Capella Park View là một trong những nhà hàng tiệc cưới tại tphcm hội tụ đầy đủ những đầu bếp có tay nghề cao trong lĩnh vực ẩm thực. Sự khéo léo, chu đáo và tính sáng tạo của chính những đầu bếp này đã tạo nên những món ăn đầy hương vị hấp dẫn.

.

admin

Recent Posts

Thực đơn đám cưới sang trọng đẳng cấp và cách chọn thực đơn hoàn hảo

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc…

7 days ago

Những điều cần biết khi lựa chọn nhà hàng đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc…

3 weeks ago

Tại sao nên thuê công ty tổ chức đám cưới thay vì tự đảm nhận?

Việc tổ chức đám cưới trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian…

3 weeks ago

Lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong…

3 weeks ago

Gợi ý tạo điểm nhấn bằng ánh sáng và màu sắc tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lợi ích của việc chọn ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng tiệc cưới …

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lung linh trên bãi biển

Bãi biển luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong việc tổ…

1 month ago